24h
Yeah1 News

Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng

Chủ nhật, 07/04/2024 | 21:13 (GMT+7)

Midu mới đây vừa khiến cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt khi “khoe” nhà mới view sông sau khi bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ.

Thời gian vừa qua, Midu đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi thông báo rằng mình vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Midu vì ngoài hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn đầu tư nhiều thời gian cho học vấn để ngày càng phát triển bản thân. Mới đây, nữ diễn viên lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh phối cảnh ngôi nhà mới.

Midu vừa bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ
Midu vừa bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ

Theo đó, Midu cho biết nhà mới của cô đang trong quá trình hoàn thiện sau 1 năm âm thầm lên kế hoạch. Nhà có thiết kế vô cùng khang trang, hiện đại cùng view sông hướng ra quận 2 (TP. HCM). “2 năm học thạc sĩ - 1 năm âm thầm xây nhà. Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông quận 2 chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực”, nữ diễn viên tiết lộ.

Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng - ảnh 2
Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng - ảnh 3
Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng - ảnh 4
Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng - ảnh 5
Hậu tốt nghiệp Thạc sĩ, Midu “khoe” nhà mới view sông khang trang, hé lộ cả thời điểm lấy chồng - ảnh 6
Cận cảnh nhà mới của Midu được chính chủ đăng tải
Cận cảnh nhà mới của Midu được chính chủ đăng tải

Thoạt nhìn, nhà mới của Midu mang tone trắng tối giản, với nội thất hiện đại và rộng rãi vô cùng thu hút. Cùng với đó, cô nàng không quên điểm xuyết cho không gian sống những mảng xanh mơn mởn, giúp ngôi nhà thêm phần bắt mắt.

Ngoài ra, dưới phần bình luận, cư dân mạng còn vô cùng thích thú khi nghe Midu chia sẻ: “Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ”. Động thái này của nữ diễn viên khiến các fan mong ngóng ngày cô nàng công khai bạn trai, sớm báo tin vui cho công chúng.

Midu từng đăng tải bộ ảnh mặc váy cưới vào ngày Cá tháng Tư vừa qua
Midu từng đăng tải bộ ảnh mặc váy cưới vào ngày Cá tháng Tư vừa qua

Một số “lời có cánh” mà dân tình để lại như: “Nhà đẹp quá”, “Chúc mừng cô em xinh đẹp, trí tuệ và giỏi giang nha. An cư rồi thì lấy chồng là hợp lý”, “Khi nào chị lấy chồng nhớ mời em nha e đợi đó”, “Ngưỡng mộ tài năng của chị”, “Thiết kế trông rất tao nhã”...

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều dự án phim đình đám như Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Những thiên thần áo trắng… Trong suốt nhiều năm làm nghề, Midu từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các hot boy, nam nghệ sĩ có tiếng. Tuy nhiên, cô nàng đều lên tiếng phủ nhận hoặc quyết giữ im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng tư.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   nhà mới   thạc sĩ   Lấy chồng  

Cùng chuyên mục