24h
Yeah1 News

Hậu “đường ai nấy đi” với Kỳ Duyên, Minh Triệu bất ngờ thừa nhận bản thân bị “lừa”, từng chịu nhiều tổn thương

Thứ hai, 01/04/2024 | 21:49 (GMT+7)

Động thái ẩn ý của Minh Triệu mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhất là khi cô vừa “đường ai nấy đi” với người bạn thân 5 năm - Kỳ Duyên.

Thời gian qua, thông tin cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi lẽ, cả hai đã từng có khoảng thời gian dính nhau như sam, thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau khi tin rạn nứt nổ ra, mọi động thái của cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ đăng tải một tấm ảnh trắng đen trên trang cá nhân gây xôn xao. Theo đó, nữ người mẫu viết kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hello tháng của bé! Góc thắc mắc: ngày thường chưa bị lừa đủ hay sao mọi người vẫn hưởng ứng nhiệt tình Cá tháng Tư quá vậy?".

Minh Triệu đăng tải hình ảnh nhân ngày Cá tháng Tư
Minh Triệu đăng tải hình ảnh nhân ngày Cá tháng Tư

Không lâu sau đó, một người quen của Minh Triệu đã để lại bình luận thắc mắc: “Ý là em luôn bị lừa hả?”. Đáp lại, cô nàng chia sẻ: “Chứ gì nữa! Cô gái nhiều tổn thương là em". Câu trả lời của nữ người mẫu ngay lập tức khiến dư luận bàn tán không ngớt. Một số người thắc mắc liệu lời trách móc này có liên quan đến người bạn cũ hay không.

Câu trả lời ẩn ý của nữ người mẫu khiến dân tình bàn tán xôn xao
Câu trả lời ẩn ý của nữ người mẫu khiến dân tình bàn tán xôn xao

Vừa qua, các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rầm rộ nghi vấn Minh Triệu - Kỳ Duyên tái hợp sau 1 tháng “đường ai nấy đi”. Khán giả phát hiện được loạt hint được cho là Kỳ Duyên đang ẩn ý nhắc đến đối phương. Tuy nhiên, tin “nối lại tình xưa” liền bị Minh Triệu dập tắt khi cô đăng tải đoạn clip trên nền giọng “hãy quên người yêu cũ”.

Nhiều khán giả từng tiếc nuối trước tin Kỳ Duyên - Minh Triệu 'đường ai nấy đi'
Nhiều khán giả từng tiếc nuối trước tin Kỳ Duyên - Minh Triệu "đường ai nấy đi"

Trước đó, Minh Triệu từng bị chỉ trích nặng nề, bởi nhiều dân tình ám chỉ cô là nguồn cơn trong chuyện chia tay Kỳ Duyên. Đính chính những tin đồn thất thiệt, quản lý của nữ người mẫu đã có chia sẻ thẳng thắn: "Những ngày qua có rất nhiều thông tin sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục