24h
Yeah1 News

Harry Lu tiết lộ tình trạng sức khỏe sau 20 lần phẫu thuật, phản ứng ra sao khi bất ngờ hot trở lại?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 20:23 (GMT+7)

Sau những ngày gây sốt cộng đồng mạng, Harry Lu bất ngờ đăng đàn tâm sự về tình trạng sức khỏe và những dự định trong tương lai.

Thời gian qua, nam diễn viên Harry Lu bất ngờ “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội với đoạn clip “Anh chở em đi ăn kem…” trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Từ đó, những thông tin về cuộc sống của “nam thần” màn ảnh Việt một thời thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là sau khi anh chàng vừa trải qua tai nạn giao thông nặng nề.

Phân cảnh của Harry Lu trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu đã gây sốt mạng xã hội thời gian qua
Phân cảnh của Harry Lu trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu đã gây sốt mạng xã hội thời gian qua

Được biết, ngay khi sự nghiệp đang phát triển, biến cố đã khiến Harry Lu phải thực hiện 20 cuộc phẫu thuật. Vì thế mà diện mạo của anh cũng có phần thay đổi. Đồng thời, hậu tai nạn, nam diễn viên cũng dần vắng bóng khỏi làng giải trí.

Mới đây, Harry Lu đã tiết lộ trên trang cá nhân anh có cuộc hẹn tái khám vào ngày mai sau thời gian dài phẫu thuật chân. Cụ thể, nam diễn viên gốc Đài Loan - Harry Lu chia sẻ chia sẻ: "Hy vọng được bác sĩ cho phép chơi lại bóng rổ". Sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, Harry Lu đã phải tạm ngưng diễn xuất và các hoạt động thể thao. 

Harry Lu có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ
Harry Lu có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ

Trước độ "hot" của mình trong thời gian gần đây, Harry Lu trải lòng: "Mấy hôm nay cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Thật sự trong thời gian gần đây mình cũng chẳng làm gì nhưng bỗng nhiên nhận được sự ưu ái với ủng hộ của mọi người. Harry có bất ngờ, cũng có cảm kích. 

2024 với Harry thì mọi việc coi như bắt đầu từ con số 0. Nói nhiều quá lại thấy vô nghĩa. Thôi các bạn ơi, mình hãy cùng trở thành con người mình muốn đi nha".

Bài đăng mới nhất của Harry Lu nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng
Bài đăng mới nhất của Harry Lu nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng

Harry Lu tiết lộ trong năm nay của anh sẽ có một số thay đổi từ lối sống, sức khỏe và công việc. Dù vậy, nam diễn viên khẳng định: "Nhưng tôi vẫn là tôi".

Vào năm 2017, Harry Lu một tai nạn giao thông kinh hoàng khiến nam diễn viên bị gãy xương mũi, mặt lệch và biến dạng đến mức mẹ của anh cũng không thể nhận ra con trai. Harry Lu đã bất tỉnh và phải trải qua 60 giờ điều trị trong phòng mổ. Thời gian sau đó, Harry Lu quay về quê hương để tiếp tục điều trị và tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. 

Nam diễn viên vừa có màn hội ngộ với 'tình tin đồn' Midu
Nam diễn viên vừa có màn hội ngộ với "tình tin đồn" Midu

Tuy nhiên mới đây, Harry Lu khiến người hâm mộ thích thú khi hội ngộ nữ diễn viên Midu sau 8 năm kể từ dự án phim điện ảnh 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Mặc dù được rất nhiều khán giả nhiệt tình ghép đôi, "đẩy thuyền" nhưng cả hai bất ngờ lên tiếng phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ dừng lại với tư cách bạn bè.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Harry Lu   sức khỏe   4 năm   2 chàng   1 tình yêu   Midu  

Cùng chuyên mục