24h
Yeah1 News

Hết giấu giếm, Midu công khai “hẹn hò” Harry Lu còn tiết lộ hành động ga lăng của đàng trai khiến netizen rần rần

Thứ tư, 13/03/2024 | 07:16 (GMT+7)

Midu - Harry Lu công khai “hẹn hò” còn khoe ảnh đi ăn kem giữa lúc được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình trong thời gian qua. Netizen không khỏi phấn khích

Những ngày vừa qua, thông tin về Harry Lu - nam thần đình đám một thời của làng giải trí Việt nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Cái tên Harry Lu bỗng "hot rần rần" trở lại sau 8 năm khi phân đoạn "thả thính" với câu thoại "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè" của anh với Midu được trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bất ngờ được "đào lại" và viral khắp nền tảng mạng xã hội. Chính vì lẽ đó, Midu - Harry được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình bởi cả 2 hiện chưa công khai chuyện tình cảm với đối tượng nào.

Tối ngày 12/3, Midu công khai hình ảnh "hẹn hò" thân mật với Harry Lu gây chú ý. Đính kèm bài viết là dòng trạng thái tiết lộ sự ga lăng của đàng trai trong buổi hẹn, cô viết: "Hôm nay bạn thân “gia trưởng” mời đi ăn kem. Loay hoay không biết nên gọi bánh dâu, bánh chocolate hay kem bơ. Bạn ấy bảo “Chọn hết”. Ăn xong gọi tính tiền, mình bảo bạn bè mà share nha. Bạn ấy bảo “Harry lo được"".

Midu - Harry Lu công khai “hẹn hò” còn khoe ảnh đi ăn kem trước khán giả
Midu - Harry Lu công khai “hẹn hò” còn khoe ảnh đi ăn kem trước khán giả

Chưa hết, về phía Harry Lu anh cũng chủ động đăng ảnh "hẹn hò" với Midu lên trang cá nhân, nam thần sinh năm 1992 viết: "Lớn rồi cũng hiền lành, không tới trường học người ta bắt người ta đi ăn với mình nữa". Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời chúc mừng đến cặp đôi "Anh chị chính thức ăn kem rồi", "Đẹp đôi hết phần thiên hạ lun ", "Nay dắt cục cưng đi ăn kem rồi",...

Midu và Harry Lu dắt nhau đi ăn kem theo câu thoại 'Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè'
Midu và Harry Lu dắt nhau đi ăn kem theo câu thoại "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè"

Midu và Harry Lu từng hợp tác trong 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu (2016). Sau đó, họ vướng tin đồn tình cảm khi thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau tại các sự kiện. Thời điểm Harry Lu gặp tai nạn khiến toàn bộ gương mặt bị biến dạng, phải phẫu thuật và tạm gác công việc, chính Midu là người bên cạnh động viên anh. Kể từ đó đến nay, họ duy trì tình bạn thân thiết. Nhiều lần từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu
Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu

Trước đó, khi được dân tình liên tục "đẩy thuyền" nhiệt thuyền với Harry Lu, Midu tỏ ra thoải mái, vui vẻ và không khỏi ngạc nhiên khi cô mới hôm nào còn là "người yêu" chớp mắt đã trở thành "vợ" của đồng nghiệp thân thiết trong mắt dân tình. "Sao mà… mấy bà đồn tui từ người yêu lên thành vợ rồi", Midu trực tiếp trả lời 1 bình luận ghép đôi của khán giả.

Midu cũng thoải mái trả lời bình luận ghép đôi của khán giả
Midu cũng thoải mái trả lời bình luận ghép đôi của khán giả
Netizen nhận xét Harry Lu và Midu có ngoại hình xứng đôi vừa lứa.
Netizen nhận xét Harry Lu và Midu có ngoại hình xứng đôi vừa lứa.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   Harry Lu   Midu hẹn hò Harry Lu  

Cùng chuyên mục