24h
Yeah1 News

Harry Lu phản ứng ra sao khi nhận được thiệp mời cưới của Midu?

Chủ nhật, 21/04/2024 | 18:37 (GMT+7)

Ngay khi Midu công khai thiệp cưới với chồng doanh nhân, phản ứng của Harry Lu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Midu đã gây bão mạng xã hội khi công khai thiệp cưới bên cạnh chồng doanh nhân. Theo đó, hôn lễ của nữ diễn viên và “nửa kia” sẽ được tổ chức vào ngày 29/6/2024. Trên thiệp cưới, Midu khoe nụ cười tươi tắn trong khi chú rể lại quay lưng về phía ống kính. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới lên trang cá nhân và gửi lời chúc phúc đến Midu.

Hôn lễ của Midu sẽ được diễn ra vào 29/6/2024
Hôn lễ của Midu sẽ được diễn ra vào 29/6/2024

Đặc biệt, một trong những người đầu tiên báo tin vui của Midu cho người hâm mộ chính là Harry Lu - bạn diễn của cô nàng trong bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Chào mọi người. Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được thiệp “save the day” của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!”.

Trước đó, Midu và Harry Lu từng là cặp đôi được nhiều cư dân mạng “đẩy thuyền” vì “phản ứng hóa học” bùng nổ khi đóng chung một dự án. Tuy nhiên, ngay lập tức Midu và Harry Lu đều lên tiếng đính chính rằng cả hai không phải là mối quan hệ yêu đương như mọi người đồn đoán. Thực tế, đôi nam nữ chính bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống suốt gần một thập kỷ qua.

Harry Lu gửi lời chúc mừng đến Midu ngay khi vừa nhận được thiệp mời cưới của bạn thân
Harry Lu gửi lời chúc mừng đến Midu ngay khi vừa nhận được thiệp mời cưới của bạn thân

Về phía Midu, cô nàng cũng đã có lời tâm sự về hôn lễ và chồng sắp cưới. Cụ thể, nữ diễn viên viết : “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như Định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình.

Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.

Thông tin Midu chính thức 'lên xe hoa' đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng
Thông tin Midu chính thức "lên xe hoa" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục