24h
Yeah1 News

Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay sau 15 ngày, lý do là gì?

Thứ bảy, 30/03/2024 | 16:13 (GMT+7)

Thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay khiến truyền thông Hàn Quốc sôi sục. Nguyên nhân cặp đôi "đứt gánh" sau 15 ngày là gì?

Chuyện tình cảm của Han So Hee và Ryu Jun Yeol khiến truyền thông Hàn Quốc tốn không ít giấy mực trong nửa tháng qua. Kể từ khi tin đồn hẹn hò của cặp đôi được lan truyền, nhiều chuyện xoay quanh quan hệ giữa hai người với bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol là Hyeri trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay

Trưa ngày 30/3, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đăng tin Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã chia tay sau 15 ngày kể từ khi xuất hiện tin đồn cặp đôi tình tứ ở Hawaii. Công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận: "Đúng là họ đã chia tay. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc thừa nhận về việc chia tay này".

Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay
Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay

Khi liên hệ với công ty của Han So Hee, phía nữ diễn viên cũng xác nhận: "Han So Hee đã chia tay với Ryu Jun Yeol. Cả hai đều nhận ra rằng vai trò của một diễn viên đối với họ còn lớn hơn. Chúng tôi hứa sẽ không lãng phí cảm xúc nào về vấn đề cá nhân".

Han So Hee chịu ảnh hưởng không nhỏ sau mối tình tai tiếng
Han So Hee chịu ảnh hưởng không nhỏ sau mối tình tai tiếng

Ngoài ra, công ty của Han So Hee còn cho biết nữ diễn viên đã gây áp lực với bản thân suốt thời gian qua và làm công chúng chịu nhiều ảnh hưởng vì chuyện đời tư. Phía công ty của Han So Hee thừa nhận mọi trách nhiệm trong việc không chăm sóc tốt cho nghệ sĩ của mình. Đồng thời, công ty của Han So Hee xin tự khắc phục hậu quả một cách muộn màng và bày tỏ mong khán giả sẽ bao dung hơn với nữ diễn viên để cô có thể mang lại hình ảnh tích cực hơn trong tương lai.

Toàn cảnh cuộc tình tai tiếng 15 ngày của Han So Hee và Ryu Jun Yeol 

Trước đó, vào ngày 15/3, thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol đi nghỉ dưỡng ở Hawaii đã được báo chí Hàn Quốc đăng tải thông qua nguồn tin của khách du lịch tại địa điểm này. Họ nói rằng đã bắt gặp cặp đôi diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc thể hiện tình cảm với nhau trong khuôn viên khách sạn. Thời điểm đó công ty của hai người cũng xác nhận nghệ sĩ đang có lịch trình cá nhân.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay sau 15 ngày, lý do là gì? - ảnh 3
Han So Hee và Ryu Jun Yeol bí mật đi Hawaii nghỉ dưỡng cùng nhau
Han So Hee và Ryu Jun Yeol bí mật đi Hawaii nghỉ dưỡng cùng nhau

Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng tiêu cực khi bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol là Hyeri bất ngờ đăng tải story ẩn ý với dòng chữ: "Thú vị quá" kèm theo động thái huỷ theo dõi tài khoản Instagram của Ryu Jun Yeol. Nhiều người bắt đầu suy đoán phải chăng Han So Hee đã chen chân vào chuyện tình cảm 8 năm của Ryu Jun Yeol và Hyeri mới khiến Hyeri bức xúc như thế.

Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol đăng story ẩn ý sau tin đồn hẹn hò của anh với Han So Hee
Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol đăng story ẩn ý sau tin đồn hẹn hò của anh với Han So Hee

Ngay sau đó, Han So Hee cũng đăng một story ẩn ý đáp trả Hyeri và khẳng định bản thân không dính dáng đến bạn trai có người yêu cũ. Tuy nhiên cùng ngày, Han So Hee lại đăng thêm một bức tâm thư và xác nhận với fan hâm mộ rằng cô đang hẹn hò với Ryu Jun Yeol.

Han So Hee đăng story đáp trả Hyeri
Han So Hee đăng story đáp trả Hyeri

Nữ diễn viên Nevertheless phủ nhận chuyện làm người thứ ba và tuyên bố cô với Ryu Jun Yeol chỉ mới quen nhau tại một triển lãm của bạn từ cuối năm 2023 - tức là sau khi Ryu Jun Yeol chia tay bạn gái. Thế nhưng netizen có vẻ không tin vào lời bào chữa này vì mọi người "soi" được bằng chứng Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã làm việc chung với nhau từ nhiều năm trước.

Hyeri và Ryu Jun Yeol từng có 7 năm mặn nồng
Hyeri và Ryu Jun Yeol từng có 7 năm mặn nồng

Phía Hyeri cũng đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả vì hành động bốc đồng đã dẫn đến hàng loạt tranh cãi và kéo theo nhiều người khác chịu ảnh hưởng. Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi cho đến ngày 29/3, Han So Hee bỗng "đăng đàn" giải thích về chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol khiến dư luận lần nữa "dậy sóng".

Ngày 29/3, Han So Hee tiếp tục đăng bài phân trần về chuyện hẹn hò và nhắm thẳng về phía Hyeri
Ngày 29/3, Han So Hee tiếp tục đăng bài phân trần về chuyện hẹn hò và nhắm thẳng về phía Hyeri

Trong tâm thư, Han So Hee khẳng định Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay rồi mới bắt đầu yêu đương với mình. Cô bày tỏ "không hiểu việc người yêu cũ có bạn gái thì có gì mà thú vị". Ngoài ra, Han So Hee cũng thất vọng vì suốt thời gian qua Ryu Jun Yeol luôn im lặng, không hề có hành động bênh vực cô hay đối chọi lại những chỉ trích của dư luận.

Tấm ảnh Han So Hee đăng tải sau khi xác nhận chia tay Ryu Jun Yeol
Tấm ảnh Han So Hee đăng tải sau khi xác nhận chia tay Ryu Jun Yeol

Như vậy, Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã khép lại những ồn ào tình cảm suốt 15 ngày qua kể từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò. Thế nhưng cộng đồng mạng lo ngại Han So Hee sẽ khó có thể nhận được sự yêu mến của khán giả như trước vì những hành động mà cô gây ra trong thời gian qua. Những thương hiệu hợp tác với Han So Hee cũng lần lượt huỷ hợp đồng sau tai tiếng hẹn hò của cô với Ryu Jun Yeol.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục