24h
Yeah1 News

Han So Hee liên tiếp bị các nhãn hàng từ mặt, thiệt hại nặng sau khi công khai yêu Ryu Jun Yeol

Thứ tư, 20/03/2024 | 15:19 (GMT+7)

Han So Hee không chỉ bị thiệt hại danh tiếng nặng nề mà mới đây, nhiều nhãn hàng quảng cáo đã chấm dứt hợp đồng với cô do liên quan đến ồn ào tình cảm.

Chuyện tình cảm của Han So Hee và Ryu Jun Yeol khiến dư luận Hàn Quốc rúng động những ngày qua. Mọi chuyện bắt đầu khi một du khách Nhật Bản tiết lộ với truyền thông xứ sở củ sâm về việc bắt gặp Han So Hee và Ryu Jun Yeol "thả thính" nhau tại bể bơi của một khách sạn nổi tiếng ở Hawaii. Phía công ty của 2 diễn viên không thể xác nhận thông tin do đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Han So Hee liên tiếp bị các nhãn hàng từ mặt, thiệt hại nặng sau khi công khai yêu Ryu Jun Yeol - ảnh 1
Dispatch chụp được ảnh Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò ở Hawaii 1 ngày sau khi vụ việc nổ ra
Dispatch chụp được ảnh Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò ở Hawaii 1 ngày sau khi vụ việc nổ ra

Mọi thứ dần bắt đầu phức tạp khi Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol bất ngờ đăng tải story ẩn ý trên Instagram: "Thú vị quá" kèm theo động thái hủy theo dõi tài khoản của người yêu cũ. Han Soo Hee cũng có hành vi đăng story ám chỉ không dính líu đến Ryu Jun Yeol và nhắm về phía Hyeri với lời đáp trả: "Tôi cũng thấy thú vị thật".

Han So Hee và Hyeri ẩn ý qua lại trên Instagram khiến sự việc bùng nổ
Han So Hee và Hyeri ẩn ý qua lại trên Instagram khiến sự việc bùng nổ

Tuy nhiên, khuya cùng ngày, Han So Hee bỗng đăng tâm thư trên blog cá nhân, xác nhận đang hẹn hò với Ryu Jun Yeol. Đồng thời, nữ diễn viên Nevertheless khẳng định không hề chen chân vào chuyện tình của Ryu Jun Yeol - Hyeri. Cô và Ryu Jun Yeol đến với nhau sau khi anh đã chia tay với bạn gái cũ. 

Han So Hee liên tiếp bị các nhãn hàng từ mặt, thiệt hại nặng sau khi công khai yêu Ryu Jun Yeol - ảnh 4
Nhiều người đặt nghi vấn về mốc thời gian yêu nhau của Han So Hee và Ryu Jun Yeol
Nhiều người đặt nghi vấn về mốc thời gian yêu nhau của Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Mặc dù vậy, netizen "đào" ra nhiều bằng chứng cho rằng Han So Hee có dấu hiệu nói dối về mốc thời gian quen Ryu Jun Yeol. Nhiều người cho rằng Han So Hee và Ryu Jun Yeol từng quay quảng cáo chung với nhau từ năm 2021 nhưng Han So Hee lại nói chỉ mới quen biết Ryu Jun Yeol hồi tháng 11/2023. Ngoài ra, Han So Hee cho biết Ryu Jun Yeol chia tay bạn gái từ đầu năm 2023 nhưng đến tháng 8/2023, cả Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn còn quen nhau.

Han So Hee vui vẻ về nước sau chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii bất chấp ồn ào tình ái
Han So Hee vui vẻ về nước sau chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii bất chấp ồn ào tình ái

Trước làn sóng tấn công của cộng đồng mạng, Han So Hee đã tạm khóa tài khoản Instagram của mình. Về phía Hyeri, cô cũng đăng bài xin lỗi vì một hành động bốc đồng đã khiến mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát. Trong khi đó, nam diễn viên Ryu Jun Yeol ngoại trừ xác nhận tin hẹn hò Han So Hee thì không có chia sẻ gì thêm.

Tài khoản Instagram của Han So Hee những ngày qua đã liên tiếp giảm số lượng người theo dõi. Không thể chối cãi sự thật là hình tượng cô gái mạnh mẽ, độc lập mà Han So Hee xây dựng bấy lâu đã tan theo mây gió. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về Han So Hee khi có hành động thiếu tinh tế trong việc giải quyết chuyện yêu đương.

Thương hiệu NH Bank kết thúc hợp đồng với Han So Hee sau vụ ồn ào
Thương hiệu NH Bank kết thúc hợp đồng với Han So Hee sau vụ ồn ào

Mới đây, nhiều thương hiệu từng có hợp đồng quảng cáo với Han So Hee cũng bắt đầu "quay xe" khi chấm dứt hợp tác với nữ diễn viên. Cụ thể, NH Bank đã không gia hạn hợp đồng quảng cáo sau khi hợp tác giữa hãng với Han So Hee đã kết thúc kể từ đầu tháng 3/2024. Được biết, Han So Hee và NH Bank vốn có quan hệ hợp tác chặt chẽ suốt 3 năm và nhiều video quảng cáo của Han So Hee cho thương hiệu thu về lượt tương tác rất cao.

Han So Hee mất luôn hợp đồng quảng cáo với hãng rượu Soju nổi tiếng
Han So Hee mất luôn hợp đồng quảng cáo với hãng rượu Soju nổi tiếng

Chưa dừng lại ở đó, sáng nay, thương hiệu rượu Soju Chum Churum của Lotte Chilsung cũng thông báo kết thúc hợp đồng với Han So Hee sau 1 năm mời cô về làm người mẫu đại diện. Nhiều người cho rằng việc hãng Soju nổi tiếng kết thúc hợp đồng với người mẫu quảng cáo chỉ sau 1 năm ngắn ngủi là khá hiếm. Điều này cho thấy Han So Hee đang trượt dốc cả về danh tiếng lẫn sự nghiệp.

Bên cạnh đó, khi vụ việc hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol nổ ra, nhà sản xuất bộ phim từng có ý định mời 2 diễn viên đóng chung cũng đã phải tạm hoãn kế hoạch vì làn sóng dư luận chỉ trích đang dâng cao. Rất có thể trong tương lai, nhà sản xuất phim này cũng khó có thể gửi lời mời cho Han So Hee và Ryu Jun Yeol nếu không muốn khán giả gợi lại những ồn ào tình cảm.

Han So Hee đối diện với nhiều thiệt hại trong sự nghiệp, cả về danh tiếng và tiền bạc
Han So Hee đối diện với nhiều thiệt hại trong sự nghiệp, cả về danh tiếng và tiền bạc

Mặc dù Han So Hee bắt đầu được biết đến nhiều hơn kể từ vai diễn "tiểu tam" trong bộ phim nổi tiếng "Thế giới hôn nhân", thế nhưng trong vài năm gần đây, Han So Hee luôn thuộc top những diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Hàn Quốc. Bằng chứng là cô được nhiều nhãn hàng ưa chuộng và gửi lời mời hợp tác từ thời trang cao cấp đến những vật phẩm bình dân, đa dụng...

Nhiều người nhận xét có thể trong thời gian tới, Han So Hee cũng khó góp mặt trong phim ảnh hay những show truyền hình cho đến khi lùm xùm tình cảm với Ryu Jun Yeol lắng xuống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục