24h
Yeah1 News

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn

Thứ bảy, 23/03/2024 | 10:57 (GMT+7)

Những ngày qua, thông tin về chuyện hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo lắng rằng cô sẽ trở thành Sulli thứ 2.

Nữ diễn viên Han So Hee đang trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng khi bị cho là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và Hyeri. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phản hồi, cho biết Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò sau khi nam diễn viên chia tay Hyeri, nhưng cư dân mạng đã soi ra loạt dấu hiệu tiết lộ điều ngược lại. 

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn - ảnh 1

Mối quan hệ giữa Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri trở thành chủ đề gây xôn xao những ngày qua

Trước làn sóng chỉ trích, công ty quản lý của Han So Hee là 9Ato Entertainment đã đưa ra thông báo khởi kiện những bài đăng bịa đặt ác ý về nữ diễn viên. Trong bài đăng, phía công ty cho biết nữ diễn viên My Name "đang gặp khó khăn về mặt tinh thần" sau những bài viết mang tính suy đoán, bôi nhọ đời tư.

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn - ảnh 2

Đại diện công tu cho biết Han So Hee đang gặp khó khăn về tinh thần sau vụ việc

Cho đến mới đây, tờ Seoul Sport cũng tiết lộ rằng Han So Hee chưa từng bước ra khỏi nhà ở khu VilladegreeumW, phường Acheon, thành phố Guri, tỉnh Kyunggi kể từ khi cô trở về từ Hawaii vào ngày 18/3. 

Sau tiết lộ của phóng viên về tình trạng hiện tại của Han So Hee, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cô. Đa số đều mong nữ diễn viên My Name sẽ sớm ổn định tinh thần và vượt qua tranh cãi hẹn hò cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn - ảnh 3

Nữ diễn viên cũng không bước ra khỏi nhà sau khi trở về từ Hawaii

Thậm chí, nhiều người còn lo lắng rằng Han So Hee có thể sẽ trở thành Sulli thứ 2. Bởi trong quá khứ, nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng có nhiều hành động cho thấy triệu chứng tâm lý bất thường của mình. 

Cụ thể vào năm 2022, Han So Hee bị chấn thương ở mặt khi quay bộ phim “Sinh vật Kyungseong ”. Sự việc khiến cô bị stress và liên tục đăng tải những hình ảnh có nội dung kỳ lạ và có phần tiêu cực. Thậm chí, có người còn phát hiện ra phong cách vẽ của Han So Hee rất giống với những bức ảnh Sulli đăng tải.

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn - ảnh 4

Những hình ảnh đầy bất ổn của Han So Hee trong quá khứ

Trong một bức ảnh khác, có người còn phát hiện ra ba chữ S, O, S được viết to hơn những chữ còn lại. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Han So Hee đang cố gắng ra hiệu cầu cứu.

Khán giả lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, nguyên nhân bắt nguồn từ loạt chi tiết bất ổn - ảnh 5

Nhiều người lo Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2

Hiện tại, Han So Hee vẫn đang trải qua những ngày mệt mỏi nhất trong sự nghiệp khi vướng vào lùm xùm liên quan đến mối quan hệ với bạn trai mới. Cùng với những vấn đề tinh thần trong quá khứ, nhiều người mong cô sẽ sớm ổn định trở lại trong thời gian sắp tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Sulli   Hyeri   Ryu Jun Yeol  

Cùng chuyên mục