24h
Yeah1 News

Vừa từ Hawaii về, Han So Hee đã "khoe" nhẫn ở ngón áp út, rộ nghi vấn "tiến xa" với Ryu Jun Yeol

Thứ ba, 19/03/2024 | 09:36 (GMT+7)

Han So Hee mới đây lại khiến dân tình xôn xao khi để lộ lấp ló chiếc nhẫn ở ngón áp út cùng biểu cảm rạng rỡ ở sân bay.

Han So Hee đã quay về Hàn Quốc sau chuyến du lịch Hawaii cùng Ryu Jun Yeol vào chiều ngày 18/3. Trước sự chú ý của paparazzi và đám đông khán giả tại sân bay, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện tâm trạng vui vẻ và hào hứng, trong khi bạn trai của cô lại giữ phong thái kín đáo. Hành động vén tóc và lộ nhẫn của Han So Hee đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn liên tục khoe nhẫn trước ống kính của các phóng viên mặt tại sân bay.

Vừa từ Hawaii về, Han So Hee đã 'khoe' nhẫn ở ngón áp út, rộ nghi vấn 'tiến xa' với Ryu Jun Yeol - ảnh 1

Hành động này của Han So Hee đã làm rộ lên nghi vấn đó có phải là nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol hay không. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng bác bỏ. Cụ thể, người thân cận với Han So Hee cho biết: "Sau khi xác nhận với chính Han So Hee thì đây là nhẫn tình bạn của cô ấy với những người bạn ở quê".

Vừa từ Hawaii về, Han So Hee đã 'khoe' nhẫn ở ngón áp út, rộ nghi vấn 'tiến xa' với Ryu Jun Yeol - ảnh 2

Trước đó, Ryu Jun Yeol và Hyeri là cặp đôi nổi tiếng với mối tình 7 năm. Đến tháng 11/2023, cả hai mới thông báo đã chính thức chia tay. Vào tháng 8/2023, cặp đôi vẫn còn phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi. Đáng nói, chỉ sau 2 ngày Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay, Han So Hee đã cùng em gái đã đến xem triển lãm của nam diễn viên này. Trong tâm thư ngày 16/3, Han So Hee cho biết đó là lần đầu tiên cô gặp Ryu Jun Yeol.

Vừa từ Hawaii về, Han So Hee đã 'khoe' nhẫn ở ngón áp út, rộ nghi vấn 'tiến xa' với Ryu Jun Yeol - ảnh 3

Tuy nhiên, netizen nghi ngờ Han So Hee nói dối về lần đầu gặp gỡ Ryu Jun Yeo bởi họ đã lần đầu tương tác trên mạng xã hội vào năm 2016. Do đó, Han So Hee đang vướng nghi vấn là "trà xanh" xen vào mối quan hệ của bạn trai hiện tại với bạn gái cũ. Han So Hee sau đó đã cật lực phủ nhận, liên tục đăng đàn giải thích nhưng chỉ khiến mọi chuyện càng rắc rối hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Ryu Jun Yeol   nhẫn đôi  

Cùng chuyên mục