24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới

Thứ ba, 26/03/2024 | 13:57 (GMT+7)

Cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ mời một số lượng khách ra Phú Quốc dự tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển. Mọi chi phí từ di chuyển, chỗ ở sẽ được cả hai đài thọ toàn bộ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn mới đây có những chia sẻ về ngày trọng đại sắp tới. Cặp đôi cho biết ban đầu dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 5, nhưng sau đó hoãn lại đến tháng 11 năm nay để có thêm thời gian chuẩn bị. Hôn lễ sẽ diễn ra ở 3 nơi là Đồng Tháp, TP.HCM và Phú Quốc.

Trong đó tiệc cưới ở Phú Quốc sẽ giới hạn số lượng khách mời nhất định, diễn ra tại một resort cao cấp sát biển. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ chi trả toàn bộ vé máy bay di chuyển, khách sạn cho khách mời đến tham dự. Ngoài lễ cưới ngày, 2 hôn lễ ở Đồng Tháp và TP.HCM sẽ diễn ra theo phong tục truyền thống.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới - ảnh 1

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở Phú Quốc vào cuối năm nay

Vào đầu tháng 4 sắp tới, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ cùng nhau sang Trung Quốc chụp ảnh cưới. Cả hai dự kiến chụp hình và quay cả MV, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Trước đó vào tháng 10/2023, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức lễ đính hôn hoành tráng ở Đồng Tháp. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò bí mật trước khi thoải mái công khai chia sẻ về chuyện tình cảm. Thời gian vừa qua, hai anh chàng từng vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau đó nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới - ảnh 2
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới - ảnh 3

Cặp đôi đẽ làm lễ đính hôn vào cuối năm 2023

Hà Trí Quang sinh năm 1986, là diễn viên quen mặt với khán giả qua một số bộ phim như: Lâu đài tình ái, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Hoa nắng, Tìm chồng cho vợ tôi...Bạn đời của anh là Thanh Đoàn, sinh năm 1992, làm kinh doanh online.

Nam diễn viên 38 tuổi từng chia sẻ khi công khai yêu đồng tính, anh sợ bị mất việc, ảnh hưởng đến tên tuổi đã xây dựng trong nghệ thuật. Tuy nhiên đã chấp nhận đánh đổi tất cả để sống thật với bản thân và thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Cặp đôi cũng đã chào đón 2 em bé song sinh 1 trai 1 gái nhờ phương pháp mang thai hộ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới - ảnh 4
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bao toàn bộ vé máy bay, khách sạn mời khách đến Phú Quốc dự đám cưới - ảnh 5

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã có với nhau 2 con nhờ phương pháp mang thai hộ

Hà Trí Quang và Thanh Đoán khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi tình yêu vượt qua định kiến mà còn cùng nhau làm giàu. Cặp đôi hiện đang sở hữu biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp và căn hộ khang trang tại TP.HCM. Hiện tại Hà Trí Quang không tham gia quá nhiều dự án phim, anh cùng bạn trai phát triển công việc kinh doanh riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục