24h
Yeah1 News

Thanh Đoàn lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Hà Trí Quang dù đã làm đám hỏi hoành tráng?

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:09 (GMT+7)

Thanh Đoàn lên tiếng phản hồi về tin đồn rạn nứt "đường ai nấy đi" với Hà Trí Quang dù cặp đôi đã làm đám hỏi hoành tráng và có 2 con chung.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một trong những cặp sao nam công khai chuyện tình yêu đồng giới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Thế nhưng, mới đây cặp đôi vướng tin đồn đã "đường ai nấy đi" dù đã làm đám hỏi hoành tráng. Theo đó, nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ việc trên mạng xã hội xuất hiện bài viết cho rằng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã kết thúc.

Cụ thể, Thanh Đoàn lên tiếng đáp trả những bình luận kém duyên, khẳng định vẫn đang hạnh phúc chứ không có chuyện kết thúc. Người yêu Hà Trí Quang cũng thể hiện sự bức xúc với nhưng ai hả hê khi nghe tin cặp đôi rạn nứt "Tôi thấy nhiều người đọc tin chia tay xong bình luận: Không có gì là mãi mãi đâu, tôi đoán trước được mà… tại sao ai cũng muốn mình hạnh phúc nhưng người ta hạnh phúc thì lại không muốn chúc mừng.

Thanh Đoàn lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Hà Trí Quang dù đã làm đám hỏi hoành tráng? - ảnh 1

Thanh Đoàn nói trên livestream: "Tôi và anh Quang không bao giờ thề thốt hay hứa hẹn với anh điều gì cả nhưng 2 đứa cố gắng sống với nhau đàng hoàng qua mỗi ngày, và mỗi ngày đó phải có niềm vui. Tôi với anh Quang không có thời gian gây lộn vì bận chăm con, làm việc, rồi tâm sự với mọi người nè… Thường những cặp gây lộn là do khắc khẩu còn chúng tôi không có, người nói người nghe, những đôi ở không cũng dễ gây lộn lắm còn chúng tôi thì bận nhiều việc"

Thanh Đoàn lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Hà Trí Quang dù đã làm đám hỏi hoành tráng? - ảnh 2

Mặc khác, nhắc về chuyện kết thúc với Hà Trí Quang, Thanh Đoàn cho biết anh có nhắc đến từ "kết thúc", nhưng câu nói này bị cắt đi một vế sau khiến người đọc hiểu sai nghĩa. Nguyên văn Thanh Đoàn viết trên trang cá nhân: "Hai đứa mình sẽ kết thúc bằng một cái đám cưới cổ tích trong năm nay, vì yêu vượt qua tất cả".

Hà Trí Quang làm lễ ăn hỏi với Thanh Đoàn tại Đồng Tháp
Hà Trí Quang làm lễ ăn hỏi với Thanh Đoàn tại Đồng Tháp

Thanh Đoàn cũng tiết lộ luôn, cặp đôi sẽ chuẩn bị đi  nước ngoài chụp ảnh cưới, cả hai đã lên kế hoạchđám cưới ở 3 nơi Phú Quốc - TP.HCM và miền Tây trong năm nay. "Chúng tôi đang hạnh phúc, cùng chuẩn bị cho một đám cưới 'tới bờ tới bến' luôn. Sẵn nhắc đến đám hỏi tôi nói luôn, tôi đăng bài chuẩn bị cưới thì có người hỏi tôi sao đám cưới hoài vậy, chắc 2 người này có tiền nên xài phung phí. Tôi chưa hề có đám cưới, tôi chỉ có một tiệc đính hôn duy nhất vào năm rồi thôi ", Thanh Đoàn chia sẻ.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sắp sang nước ngoài làm bộ ảnh cưới cho 3 hôn lễ sắp tới
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sắp sang nước ngoài làm bộ ảnh cưới cho 3 hôn lễ sắp tới

Trước khi tiến đến hôn nhân, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn yêu nhau 6 năm. Cặp đôi hẹn hò bí mật một thời gian trước khi công khai vào năm 2022. Hà Trí Quang từng sợ sự nghiệp tiêu tan vì công khai tình yêu đồng giới nhưng chấp nhận để được sống thật bên người yêu.

Cuối năm 2022, cả 2 đón con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, đặt tên cặp song sinh trai - gái là Ka Ka và Muội Muội. "Từ khi có con, cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn. Tôi ngủ không đến 5 tiếng/ngày nhưng không thấy mệt mỏi. Ngắm các con, chúng tôi cảm nhận sự thiêng liêng của mối quan hệ máu mủ", Hà Trí Quang kể .

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang ẵm 2 con song sinh đủ nếp tẻ nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang ẵm 2 con song sinh đủ nếp tẻ nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
Tổ ấm hiện tại của cặp đôi
Tổ ấm hiện tại của cặp đôi

Tính đến thời điểm này, tổ ấm của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã thực sự trọn vẹn với nhà lầu, xế hộp và hai con song sinh. Cuộc sống của họ sẽ rộn ràng, bận rộn hơn khi có tiếng cười trẻ thơ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục