24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ tư, 17/04/2024 | 09:25 (GMT+7)

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn muốn có một hôn lễ tại Phú Quốc là vì lấy cảm hứng từ đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cách đây gần 5 năm.

Sau nhiều năm bên nhau, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2024. Cả hai dành nhiều thời gian chuẩn bị, lên kế hoạch kĩ càng cho hôn lễ đặc biệt này. Ban đầu cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 5, nhưng sau đó hoãn lại đến tháng 11 năm nay để có thêm thời gian chuẩn bị. Hôn lễ sẽ diễn ra ở 3 nơi là Đồng Tháp, TP.HCM và Phú Quốc.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 1

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức đám cưới tại Phú Quốc

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền thông, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn hé lộ lý do chọn Phú Quốc là một trong những địa điểm diễn ra đám cưới. Theo đó cặp đôi bày tỏ lấy cảm hứng từ hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với khung cảnh đám cưới lãng mạn trên bờ biển Phú Quốc. Nhiều năm qua cả hai đã luôn ấp ủ và chờ đợi một đám cưới như vậy.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dự kiến chỉ mời khoảng 60 - 80 khách đến dự tiệc cưới này, sẽ chi trả toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho tất cả mọi người.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 2
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 3

Khung cảnh lãng mạn trong đám cưới tại Phú Quốc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào đầu tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Hai nghệ sĩ cũng bao vé máy bay, khách sạn cho hàng trăm khách mời đến dự tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển. Đây là một trong những sự kiện tâm điểm của giới showbiz 5 năm về trước. Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sau khi kết hôn, đến cuối năm 2020 cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Ông Yên Nhi (nickname: Winnie). Hiện tại Đông Nhi đang mang thai con thứ 2 và cũng là một bé gái. 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 4

Hôn lễ của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ diễn ra vào cuối năm nay

Về phía Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, hai nghệ sĩ cũng đã có một cặp song sinh 1 trai 1 gái chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Chuyện tình cảm của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT và giới nghệ thuật, nhận được nhiều sự ủng hộ. Trước đó vào tháng 10/2023, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức lễ đính hôn hoành tráng ở Đồng Tháp.

Hà Trí Quang sinh năm 1986, là diễn viên quen mặt với khán giả qua một số bộ phim như: Lâu đài tình ái, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Hoa nắng, Tìm chồng cho vợ tôi...Bạn đời của anh là Thanh Đoàn, sinh năm 1992, làm kinh doanh online.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 5
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ lý do tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, liên quan Đông Nhi và Ông Cao Thắng - ảnh 6

Hai nam nghệ sĩ đã có với nhau một cặp song sinh 1 trai 1 gái kháu khỉnh đáng yêu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục