24h
Yeah1 News

Fanpage 65.000 người theo dõi của Jack tuyên bố dừng hoạt động giữa ồn ào: “Chẳng còn hy vọng và thiết tha gì”

Thứ bảy, 16/03/2024 | 10:36 (GMT+7)

Sau nhiều năm đồng hành, fanpage với 65.000 người theo dõi của Jack đã quyết định dừng hoạt động vì bất bình với cách hành xử của nam ca sĩ thời gian qua.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Jack - cộng đồng fan Đom Đóm và ViruSs đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Được biết, trong một clip reaction, ViruSs cho rằng Jack sử dụng bản demo ca khúc "Thiên Lý ơi" do anh thực hiện cách đây nhiều năm mà không có sự xin phép. Sau khi bị Jack đăng đàn đáp trả ẩn ý, ViruSs bất ngờ tố Jack không biết nốt nhạc, sẵn sàng tung những chuyện kinh khủng của nam ca sĩ.

Ồn ào giữa Jack và ViruSs đang gây bão thời gian qua
Ồn ào giữa Jack và ViruSs đang gây bão thời gian qua

Đến mới đây, một fanpage hơn 65.000 người theo dõi của Jack tuyên bố dừng hoạt động sau loạt phát ngôn gây bão từ thần tượng của mình. Theo đó, đại diện fanpage này chia sẻ rằng tất cả thành viên bị bất mãn với việc Jack trốn tránh, không đối chất trực tiếp với ViruSs. Ngoài ra, fanpage này cũng khẳng định từ nay sẽ không còn ủng hộ Jack như trước.

Page này đăng tải: “Thắng làm vua, thua anti giả danh Fan, bị kẻ xấu lợi dụng, bị các thế lực vùi dập truyền thông. Ngoài những điều này các bạn còn điều gì khác để đổ thừa, để đóng vai nạn nhân cho những gì đã và đang xảy ra không? Khỏi cần phải đuổi, tôi đã chẳng còn hy vọng và thiết tha gì về J và cộng đồng Fan của bạn sau cái status và comment trên 1 bài đăng không hề liên quan gì của bạn ở trang cá nhân của V.

Và cũng đã quá quen thuộc với Fan của bạn khi có một ai đó góp ý hay có ý kiến trái chiều chỉ để giúp bạn tốt hơn từ trước đến nay rồi. Fan chờ bạn lên tiếng và bạn lên tiếng theo cách kéo mình và Fan xuống hố. Các bạn Fan cho rằng đây là sự phản kháng? Là "Tức nước vỡ bờ" ư?”.

Bài đăng tuyên bố ngừng hoạt động của fanpage Jack khiến nhiều người xôn xao
Bài đăng tuyên bố ngừng hoạt động của fanpage Jack khiến nhiều người xôn xao

Bên cạnh đó, cộng đồng fan này còn nhắn nhủ Jack nên luyện thêm thanh nhạc, học cách đối nhân xử thế để thay đổi những nhận thức về cuộc sống. “Lời cuối cùng gửi đến bạn: Hãy học hỏi và trau dồi bản thân cả về âm nhạc, thanh nhạc và nhận thức về cuộc sống, về các mối quan hệ, cách đối nhân xử thế. Đến bây giờ bạn còn Fan là bạn đã quá may mắn và được ưu ái quá nhiều. 

Sự ích kỷ, toan tính chỉ làm con người ta trở nên lạc hướng. Fan của bạn nhỏ tuổi có lớn tuổi có nhưng đọc những bình luận và bài viết của họ chỉ để bảo vệ bạn trong suốt thời gian qua thì thật sự quá lo ngại về hệ lụy sau này, quá "lệch lạc" trong hành xử và đạo đức. Nên nhớ tên tuổi và hình ảnh của bạn không còn như mấy năm về trước để bạn và Fan của mình tự cao tự đại, ảo tưởng, không chịu nhìn lại bản thân mà ngủ mãi ở trên đó”, cộng đồng người hâm mộ một thời của Jack bày tỏ.

Không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến Jack liên tục vướng vào thị phi
Không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến Jack liên tục vướng vào thị phi

Trước đó, khi Jack vướng ồn ào về việc gặp gỡ Messi, một fanpage hơn 10.000 lượt theo dõi của Jack cũng tuyên bố ngừng hoạt động tương tự fanpage nói trên. Vì thế, khán giả liên tục thắc mắc rằng Jack cảm thấy thế nào khi những người hâm mộ kề cận với mình lần lượt rời đi?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Viruss   fanpage  

Cùng chuyên mục