24h
Yeah1 News

CĐM truyền tay nhau "đơn xin lỗi K-ICM" giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người

Thứ tư, 13/03/2024 | 07:31 (GMT+7)

"Đơn xin lỗi K-ICM" được dân mạng truyền tay nhau giữa thời điểm Jack vướng lùm xùm bị cho không biết làm nhạc, chưa từng làm giáo viên âm nhạc.

Giữa loạt ồn ào liên quan đến Jack những ngày qua, K-ICM cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên không phải là những tranh cãi hay chỉ trích, dân tình đang thi nhau chia sẻ "đơn xin lỗi K-ICM". Mặc dù đây chỉ là một lá đơn mang tính hài hước mà cư dân mạng chia sẻ, nhưng ẩn ý sau đó là đầy sự châm biếm.

Ngoài ra, nhiều người cũng tràn vào trang cá nhân của K-ICM gửi lời động viên đến nam producer này và cho rằng "thời gian đã trả lời cho tất cả", đồng thời bày tỏ sự hối hận khi ngày xưa trách nhầm người.

CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 1
CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 2

Cư dân mạng truyền tay nhau "đơn xin lỗi K-ICM" giữa những ồn ào của Jack

CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 3

Nhiều người vào trang cá nhân của K-ICM để lại bình luận

Nhiều người cũng "đào lại" đoạn video K-ICM trả lời phỏng vấn cách đây vài năm, tiết lộ về việc khi hợp tác làm nhạc với Jack, nam ca sĩ này chỉ biết lalala, còn bản thân anh đánh giai điệu để viết thành một ca khúc hoàn chỉnh. Điều này khá trùng hợp với chia sẻ từ ViruSs khi cho rằng Jack không biết nốt nhạc, chỉ nanana qua điện thoại chứ không sáng tác được.

Trước đó vào cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, K-ICM và Jack vướng tranh cãi lớn. Thời điểm đó K-ICM bị chỉ trích dữ dội, còn Jack dứt áo ra đi để hoạt động riêng lẻ. Đến hiện tại sau khoảng 4 năm "chia tay", K-ICM và Jack đang có sự nghiệp âm nhạc riêng khác biệt.

CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 4

Jack và K-ICM từng là bộ đôi đình đám của nhạc Việt cách đây vài năm

Trong khi Jack vướng khá nhiều ồn ào đời tư lẫn các sản phẩm âm nhạc, thì K-ICM sống khá kín tiếng. Tháng 5/2022, K-ICM thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì vấn đề sức khỏe. Sau khi nghỉ ngơi một thời gian, K-ICM hoạt động trở lại và nhận lời biểu diễn ở một số sự kiện âm nhạc, sản xuất bài hát cho các ca sĩ. 

Đến tháng 7/2023, K-ICM gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị đám cưới. Bạn gái của nam producer này tên Thùy Linh, là quản lý của anh. Tuy nhiên từ khi thông báo cưới với truyền thông, K-ICM và Thùy Linh không chia sẻ thêm chi tiết về hôn lễ. Chính vì vậy nhiều người không rõ cặp đôi đã tổ chức đám cưới hay chỉ mới là dự định. Có một số đồn đoán đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2023.

CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 5
CĐM truyền tay nhau 'đơn xin lỗi K-ICM' giữa ồn ào của Jack, hối hận vì trách nhầm người - ảnh 6

Jack và K-ICM "đường ai nấy đi" từ cuối năm 2019, hoạt động riêng lẻ cho đến hiện tại

Về phía Jack, sau khi vướng những ồn ào liên quan đến việc bị tố không biết viết nhạc, "nhận vơ" là giáo viên dạy âm nhạc, hiện nam ca sĩ chưa có phản hồi. Đại diện của Jack có bài đăng thông báo đã gửi liên hệ với ViruSs để giải quyết những mâu thuẫn trên mạng xã hội nhưng không nhận được sự hồi âm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục