24h
Yeah1 News

Ngô Kỳ Long ‘vả mặt' kẻ tung ly hôn với Lưu Thi Thi, tranh giành tài sản

Thứ năm, 07/12/2023 | 18:58 (GMT+7)

Trước tin đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn, cả hai đang trong quá trình tranh chấp tài sản thì mới đây, nam tài tử đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Từng tổ chức hôn lễ ngôn tình khiến cả châu Á ngưỡng mộ, suýt xoa ghen tỵ. Nhưng trong vài năm gần đây, tình trạng hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Phong luôn là chủ đề bàn tán khi trên mạng thường xuyên lan truyền những tin đồn cả hai ly hôn. 

Và gần đây, khi nhiều cư dân mạng soi ra việc Lưu Thi Thi không đeo nhẫn cưới khi tổ chức tiệc sinh nhật, và Ngô Kỳ Long cũng không gửi lời chúc mừng đến bà xã khiến tin đồn ly hôn ngày một xác thật hơn.

Lưu Thi Thi bị soi không đeo nhẫn cưới trong ngày sinh nhật
Lưu Thi Thi bị soi không đeo nhẫn cưới trong ngày sinh nhật

Mới đây, các trang tin tức Hoa ngữ cũng đồng loạt đăng tải cho biết cặp đôi “Bộ bộ kinh tâm" đã ly hôn, cả hai đang tiến hành việc phân chia tài sản. Tuy nhiên, hai bên đều còn nghĩa vụ với các hợp đồng kinh tế giá trị cao nên dự kiến, thông tin ly hôn chỉ được thông báo năm 2025. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong và ngoài nước.

Trước tin đồn ly hôn, mới đây thông qua một chương trình truyền hình, Ngô Kỳ Long đã chia sẻ ẩn ý về chuyện hôn nhân của mình và bà xã Lưu Thi Thi cũng đã làm dấy lên nhiều cuộc bàn tán sôi nổi của nhiều cư dân mạng.

Những chia sẻ của Ngô Kỳ Long đã làm rõ thông tin ly hôn
Những chia sẻ của Ngô Kỳ Long đã làm rõ thông tin ly hôn

Trong đoạn clip được tiết lộ trong chương trình, Ngô Kỳ Long cho biết: “Tôi nghĩ rằng thực ra bạn thường chạy loanh quanh bên ngoài. Khi thời gian trôi qua, bạn trải nghiệm nhiều hơn, bạn sẽ tự nhiên dần dần biết ai là người quan trọng và cuối cùng ai có thể ở bên cạnh bạn. Người đã âm thầm quan tâm và yêu thương bạn nhưng có thể bạn đã bỏ qua."

Những chia sẻ của Ngô Kỳ Long như đang ám chỉ bản thân rất hạnh phúc và may mắn khi có một người vợ, người bạn đời hoàn hảo như Lưu Thi Thi. Cũng chỉ những lời nói đơn giản nhưng ngọt ngào như vậy đã xua tan tin đồn bộ đôi “Bộ bộ kinh tâm" ly hôn. 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp đôi vàng của Cbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp đôi vàng của Cbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò. Năm 2015, hai người nên duyên vợ chồng. Năm 2019, con trai họ chào đời và được bố mẹ đặt tên Bộ Bộ. Cũng từ khi kết hôn, xung quanh cặp đôi cũng thường xuyên dính vào những tin đồn thất thiệt như ngoại tình, ly hôn,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục