24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng làm IVF mang thai đôi, chồng tặng ngay siêu xe hơn chục tỷ làm quà

Thứ sáu, 24/05/2024 | 09:28 (GMT+7)

Ông xã của Đoàn Di Băng chăm sóc vợ kỹ càng từ tinh thần đến vật chất khi cô đang trong giai đoạn làm IVF để sinh con lần thứ 4.

Sau 3 lần sinh nở, ở tuổi U40 Đoàn Di Băng quyết định mang thai lần thứ 4 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Vợ chồng nữ doanh nhân cho biết đã tiến hành chuyển 2 phôi và đang chờ đợi kết quả. Đoàn Di Băng mong muốn sẽ sinh đôi 1 trai 1 gái, tuy nhiên dù kết quả thế nào cô cũng chấp nhận.

Mới đây, Đoàn Di Băng khoe được ông xã Quốc Vũ mua tặng xe Bentley để làm quà. Theo định giá thì chiếc xe này không dưới 10 tỷ đồng. Ngoài ra, chồng cũng chăm sóc Đoàn Di Băng tận tình, rửa chân, ôm ấp động viên khi cô đang trong giai đoạn nhạy cảm.

Đoàn Di Băng làm IVF mang thai đôi, chồng tặng ngay siêu xe hơn chục tỷ làm quà - ảnh 1
Đoàn Di Băng làm IVF mang thai đôi, chồng tặng ngay siêu xe hơn chục tỷ làm quà - ảnh 2

Cận cảnh mẫu xe siêu sang được chồng mua tặng Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng chia sẻ hiện tại vẫn chưa phát hiện mang thai sau khi chuyển phôi, phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Trước đó khi thông báo việc mang thai lần thứ 4, Đoàn Di Băng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc muốn kiếm con trai sau 3 lần sinh con gái. Chia sẻ về điều này, Đoàn Di Băng cho biết cô từng bị sảy thai một lần và muốn em bé đó quay lại với gia đình. Đồng thời vì sức khỏe không cho phép, nên không thể mang thai tự nhiên nên cô mới chọn IVF để đảm bảo an toàn.

"Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên" - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng làm IVF mang thai đôi, chồng tặng ngay siêu xe hơn chục tỷ làm quà - ảnh 3
Đoàn Di Băng làm IVF mang thai đôi, chồng tặng ngay siêu xe hơn chục tỷ làm quà - ảnh 4

Vợ chồng Đoàn Di Băng hồi hộp đi chuyển 2 phôi, mong muốn mang thai đôi

Sau khi sàng lọc, Đoàn Di Băng chỉ có 2 phôi. Chính vì vậy cô cho biết hai vợ chồng không sàng lọc giới tính, dù 2 phôi này giới tính gì cũng chuyển, không phân biệt. Đoàn Di Băng mong muốn 2 phôi này là 1 trai 1 gái. Bản thân cô muốn có 4 cô con gái để "đứng đẹp đội hình" và 1 cậu con trai để "đủ nếp đủ tẻ", sau này có cảm giác làm mẹ chồng giống người ta.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ có hơn 10 năm hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi đã có với nhau 3 cô con gái. Nữ doanh nhân này gây ấn tượng bởi sự giàu có, được chồng cưng chiều. Trước đó cô từng là ca sĩ, hoạt động trong giới nghệ thuật trước khi chuyển sang kinh doanh và lui về vun vén cho gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn