24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai

Thứ tư, 22/05/2024 | 09:16 (GMT+7)

Đoàn Di Băng cho biết nếu cố tình làm IVF để kiếm con trai thì sẽ làm trong âm thầm, không phải công khai để "mang tiếng" như vậy.

Đoàn Di Băng cho biết sau khi công khai việc làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) cô nhận về nhiều sự tranh luận từ dân mạng. Trong đó, không ít người cho rằng vợ chồng Đoàn Di Băng muốn làm IVF để sinh con trai sau khi đã có 3 cô con gái. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Đoàn Di Băng quyết định lên tiếng.

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai - ảnh 1

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho làm IVF để sinh con trai

Đoàn Di Băng cho biết cô từng bị sảy thai một lần và muốn em bé đó quay lại với gia đình. Đồng thời vì sức khỏe không cho phép, nên không thể mang thai tự nhiên nên cô mới chọn IVF để đảm bảo an toàn.

"Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên" - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Sau khi sàng lọc, Đoàn Di Băng chỉ có 2 phôi. Chính vì vậy cô cho biết hai vợ chồng không sàng lọc giới tính, dù 2 phôi này giới tính gì cũng chuyển, không phân biệt. Đoàn Di Băng mong muốn 2 phôi này là 1 trai 1 gái. Bản thân cô muốn có 4 cô con gái để "đứng đẹp đội hình" và 1 cậu con trai để "đủ nếp đủ tẻ", sau này có cảm giác làm mẹ chồng giống người ta.

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai - ảnh 2

Đoàn Di Băng nhờ cậy IVF để chọn phôi và mang thai lần 4

Về ông xã Quốc Vũ, Đoàn Di Băng chia sẻ anh không phân biệt trai hay gái. Chồng khuyên Đoàn Di Băng không nên đẻ thêm vì ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên khi biết tâm nguyện của vợ thì đồng ý và đưa đi khám tổng quát ổn định mới tiến hành làm IVF.

Hiện tại Đoàn Di Băng còn trải qua nhiều giai đoạn nên cô muốn mọi chuyện đến trong vui vẻ, dù con trai hay con gái đều là duyên.

"Đã làm cha làm mẹ rồi thì hãy công bằng. Mọi người cũng đừng công kích tôi nữa, thốt ra những lời đó để làm gì" - Đoàn Di Băng bày tỏ.

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai - ảnh 3
Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai - ảnh 4

Vợ chồng Đoàn Di Băng đã có với nhau 3 cô con gái

Hiện tại Đoàn Di Băng đang trong giai đoạn tiêm kích trứng, cô được bác sĩ nổi tiếng Cao Hữu Thịnh hỗ trợ trong quá trình làm IVF để mang thai lần 4. Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ có hơn 10 năm hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi đã có với nhau 3 cô con gái.

Nữ doanh nhân này gây ấn tượng bởi sự giàu có, được chồng cưng chiều. Trước đó cô từng là ca sĩ, hoạt động trong giới nghệ thuật trước khi chuyển sang kinh doanh và lui về vun vén cho gia đình.

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị cho cố làm IVF để sinh con trai - ảnh 5

Đoàn Di Băng trẻ trung ở tuổi U40 và chuẩn bị mang thai lần 4

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục