24h
Yeah1 News

Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:01 (GMT+7)

Người trong ngành tiết lộ: "Tôi nghĩ khá là đúng khi nói họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Họ đã rơi vào lưới tình ngay khoảnh khắc gặp mặt nhau tại show thời trang [của Prada]."

Theo thông tin độc quyền từ Dispatch, cặp đôi này, với sự chênh lệch 2 tuổi, đã tìm hiểu về nhau khi có duyên gặp tại show diễn Prada diễn ra vào ngày 14/1 diễn ra ở Ý và từ đó bắt đầu hẹn hò.

Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - ảnh 1

Dù lịch trình quảng bá của aespa và quay phim của Lee Jae Wook đều rất bận rộn, họ vẫn dành thời gian để ở bên nhau cả ở Seoul và Milan.

Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - ảnh 2

Một nguồn tin trong ngành tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng nói họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên là khá chính xác. Họ đã sớm trở thành một đôi ngay từ lần đầu gặp mặt tại show thời trang [của Prada]."

Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - ảnh 3

Mặc dù Karina hiện đang sống tại kí túc xá của aespa , cặp đôi luôn cố gắng tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn khi có thời gian. Karina thường gặp Lee Jae Wook tại khu nhà của nam diễn viên. Dispatch đã bắt gặp nữ idol gần ngôi nhà của bạn trai vào giờ khuya. Dường như cặp đôi đã có một buổi dạo chơi tại công viên gần đó vào ban đêm.

Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - ảnh 4
Dispatch khui chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa): Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - ảnh 5

Dispatch cũng nhắc lại về mô tả bạn trai lý tưởng mà Karina đã đề cập trước đây: "Tóc đen, có bàn tay và bàn chân to, cao hơn 180cm, điển trai và lịch thiệp." Ngẫu nhiên thay, Lee Jae Wook cao 187cm và từng thu hút sự chú ý với bàn tay to trong phim "A Day Found By Chance". Anh cũng được biết đến với biệt danh "người đàn ông có tội" vì nụ cười tươi sáng của mình.

Hiện tại, cả hai công ty quản lý là SM Entertainment và C-JeS Studio vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào về tin tức này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: aespa   SM Entertainment   Dispatch  

Cùng chuyên mục