24h
Yeah1 News

Vì sao ngày 1/1/2024 Dispatch Hàn Quốc không "khui" tin hẹn hò như những năm trước?

Thứ hai, 01/01/2024 | 14:00 (GMT+7)

Theo truyền thống, cứ vào ngày 1/1 hằng năm, trang tin Dispatch sẽ khui tin hẹn hò của một cặp đôi. Tuy nhiên năm nay lại khá im ắng khiến nhiều người thắc mắc.

Cứ vào ngày 1/1 hằng năm, fan hâm mộ giải trí Hàn Quốc đều trông ngóng xem cặp đôi nào sẽ bị Dispatch "khui" tin hẹn hò. Được biết, trong hơn 10 năm qua, Dispatch khiến không ít cặp sao Kbiz lao đao vì tung ảnh yêu đương, bóc trần chuyện riêng tư của những nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi tiếng là "hung thần" của các cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò nên màn "mở bát" đầu năm của Dispatch luôn được mong chờ.

Năm 2024, Dispatch vẫn chưa công khai cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò
Năm 2024, Dispatch vẫn chưa công khai cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò

Thế nhưng ngày 1/1/2024 đã trôi qua hơn một nửa nhưng Dispatch vẫn giữ động thái im lìm, không có bất kỳ dấu hiệu nào sẽ tung ảnh hẹn hò của nghệ sĩ. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy kỳ quái vì nó không giống phong cách của trang tin nổi tiếng này. Mới đây, netizen đã bàn tán sôi nổi về lý do Dispatch không khui tin yêu đương của nghệ sĩ vào đầu năm 2024.

Bài báo điều tra về sự ra đi của Lee Sun Kyun vẫn được treo ở trang đầu của Dispatch
Bài báo điều tra về sự ra đi của Lee Sun Kyun vẫn được treo ở trang đầu của Dispatch

Đại bộ phận netizen cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Dispatch "im hơi lặng tiếng" có lẽ do liên quan đến cái chết đột ngột của "ảnh đế" Lee Sun Kyun cách đây không lâu. Ngày 27/12, thi thể của nam diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun đã được phát hiện bên trong một chiếc xe ở gần công viên Jongno, Seoul. Cảnh sát nghi ngờ Lee Sun Kyun đã tự tử vì tìm thấy dấu vết của than đốt trong xe. Gần đây, Lee Sun Kyun đang đối mặt với loạt cáo buộc nghiêm trọng về tội danh sử dụng chất cấm cũng như khoản nợ khổng lồ vì phải đền hợp đồng quảng cáo, đóng phim.

Hiện trường phát hiện thi thể của Lee Sun Kyun
Hiện trường phát hiện thi thể của Lee Sun Kyun
Người phụ nữ họ Kim được cho là có liên quan mật thiết đến cáo buộc ma tuý của Lee Sun Kyun
Người phụ nữ họ Kim được cho là có liên quan mật thiết đến cáo buộc ma tuý của Lee Sun Kyun

Đồng thời, netizen phát hiện trên trang chủ của Dispatch cũng đang "treo" bài báo điều tra về cái chết của Lee Sun Kyun. Làng giải trí Hàn Quốc cũng đang chìm trong không khí ảm đạm trước những sự việc ồn ào cuối năm 2023. Đây không phải lần đầu tiên Dispatch phá vỡ truyền thống khui tin hẹn hò của nghệ sĩ vào đầu năm. Được biết, năm 2017, Dispatch cũng không công bố cặp đôi nổi tiếng yêu đương vào ngày 1/1 để không bị phân tán sự chú ý của dư luận khi luận tội cựu Tổng thống Park Geun Hye hay năm 2022 cũng không khui tin hẹn hò để tưởng niệm cuộc chống đại dịch Covid-19.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dispatch   Hàn Quốc   lee sun kyun  

Cùng chuyên mục