24h
Yeah1 News

Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang

Thứ bảy, 23/03/2024 | 18:39 (GMT+7)

Diễn viên Thương Tín từng là tài tử màn ảnh đình đám, có mức thu nhập cao và cũng ăn chơi khét tiếng. Khi về già, ông sống vất vả, sức khoẻ yếu vì đột quỵ.

Vào những năm của thập niên 80, 90, Thương Tín là cái tên nổi bật trong giới phim ảnh Việt. Ông tham gia đóng rất nhiều bộ phim, thời hoàng kim Thương Tín được ghi nhận là diễn viên đóng nhiều phim nhựa nhất năm với 12 vai chính.

Mỗi vai ông nhận mức thù lao 1 chỉ vàng, nghệ thuật đem đến cho Thương Tín mọi điều từ danh tiếng, tiền bạc và những người phụ nữ. Thương Tín từng được biết đến tiêu xài hết 3 cây vàng trong 1 đêm, rong chơi hưởng thụ và cũng rất đào hoa.

Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 1

Diễn viên Thương Tín từng là tài tử đình đám một thời

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ tất cả những thú vui giới thượng lưu ở Sài Gòn đều đã trải nghiệm qua. Từ cách đây vài chục năm, Thương Tín đã thường xuyên mặc đồ hiệu, đổi xe hơi liên tục, quen mặt ở các phòng trà sang trọng tại Sài Thành. Thương Tín từng cặp bồ với nhiều người đẹp, Hoa Á hậu, chân dài người mẫu.

Thương Tín từng chia sẻ thời điểm đó ông làm 1 tiêu 3, tiêu xài không cần nghĩ ngợi. Thậm chí còn hé lộ về việc có một nữ đại gia ở đằng sau "chống lưng", cung cấp tiền bạc. Nghệ sĩ Thương Tín cũng từng xa đoạ vào cờ bạc, kiếm được nhiều tiên nhưng mất cũng không ít.

"Đang ngồi bên cửa sổ nhìn theo một chiếc xe hơi chạy ngoài đường là hôm sau xe đó có trong sân. Quần áo tôi mặc, giày dép tôi mang nhiều vô kể, xe thì 4 cái xe máy, 2 cái xe hơi, sáng mặc đồ nào phải suy nghĩ thêm đi với xe nào cho hợp nữa. Ra ngoài tôi không bao giờ bận tâm mình mang bao nhiêu tiền bởi ví tôi luôn dày cộm…" - Nghệ sĩ Thương Tín từng chia sẻ.

Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 2
Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 3

Thương Tín từng tận hưởng mọi thú vui thương lưu, xa xỉ bậc nhất ở Sài Gòn và được nhiều phụ nữ vây quanh

Giàu có, đào hoa một thời như thế, nhưng khi đến tuổi về già, nghệ sĩ Thương Tín dường như mất tất cả. Ông kết hôn với một người vợ kém mình hơn 30 tuổi và có con chung. Ở tuổi U70, Thương Tín trông khắc khổ, già yếu vì liên tục bị đột quỵ. Ông cũng không sống gần vợ con mà bươn chải kiếm tiền từ việc hát đám cưới, hội chợ...Vợ con của diễn viên Thương Tín hiện sống ở Ninh Thuận. Thậm chí đến dịp lễ Tết cũng không thể về thăm vì để tiết kiệm tiền.

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín từng bị đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ . Thời điểm đó ông được nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ quyên góp ủng hộ để chữa trị và ổn định cuộc sống. Tuy nhiên sau đó nhiều ồn ào nổ ra. Thương Tín về sau nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Tô Hiếu để đi hát kiếm tiền nhưng mới đây cả hai xảy ra mâu thuẫn đấu tố.

Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 4

Thương Tín và người vợ kém hơn 30 tuổi

Gần đây nhất, xuất hiện hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống ở một khu vực hoang vắng, tạm bợ, chỉ có 1 chiếc giường và nhiều món đồ lộn xộn. Tô Hiếu sau đó lên tiếng cho biết Thương Tín muốn sống tạm ở khu vực nhà xưởng này để thoải mái, tiện hút thuốc trong quá trình nam nhạc sĩ sửa nhà.

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Thương Tín khi từng là tài tử đình đám màn ảnh Việt một thời, giàu có và nổi tiếng nhưng đánh mất tất cả.

Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 5
Nam diễn viên 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, giờ không lo nổi cho vợ con, sống nơi như nhà hoang - ảnh 6

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Thương Tín sống bấp bênh, không có việc làm ổn định 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục