24h
Yeah1 News

Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn?

Thứ tư, 20/03/2024 | 14:39 (GMT+7)

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, người cưu mang Thương Tín vài năm qua thì hiện tại không liên lạc được với nam diễn viên, không rõ ông đang ở đâu và tình hình ra sao.

Cụ thể theo thông tin trên báo Dân Việt, nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ sự bức xúc và bất ngờ khi diễn viên Thương Tín chia sẻ bị lơi dụng tên tuổi, giữ hết tiền cát-xê đi hát. Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn gặp Thương Tín để đối chất, nhưng hiện tại số điện thoại không liên lạc được, cũng không biết nam diễn viên đang ở đâu. Rất có thể Thương Tín bị xúi giục để nói ra những điều không đúng sự thật.

Trước đó trong một video được đăng tải lên Youtube, diễn viên Thương Tín cho biết trong thời gian qua nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi của ông, tiền cát-xê đi diễn bị nắm giữ hết. Không chỉ vậy còn bị hạn chế về phát ngôn, không thể nói ra những suy nghĩ hay bức xúc.

Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn? - ảnh 1

Nhạc sĩ Tô Hiếu không thể liên lạc được với diễn viên Thương Tín

Tuy nhiên nhạc sĩ Tô Hiếu phủ nhận mọi chuyện, cho biết hoan hỉ đón nhận và giúp đỡ Thương Tín khi ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Khi đến sống tại nhà của Tô Hiếu, Thương Tín không phải lo về ăn uống. Không có chuyện lợi dụng hay chiếm giữ tiền cát-xê. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ không giữ bất kỳ khoản tiền nào từ nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn".

Khi diễn, bầu show đưa tiền trực tiếp cho diễn viên Thương Tín, còn nếu chuyển khoản sẽ được báo lại sau đó ra ngân hàng rút. Nhạc sĩ Tô Hiếu thường đi cùng Thương Tín ra ngân hàng rút tiền vì nam diễn viên này thao tác chậm, thường bị nuốt thẻ.

Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn? - ảnh 2

Diễn viên Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang, hỗ trợ đi hát và ổn định cuộc sống thời gian qua

Trong khi đó về phía diễn viên Thương Tín, hiện vẫn chưa thể liên lạc được. Những thông tin về mâu thuẫn giữa diễn viên Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu đang nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cách đây không lâu, hình ảnh diễn viên Thương Tín sống ở một khu nhà hoang trong cảnh tạm bợ khiến nhiều người hoang mang. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết khu vực đó là nhà xưởng cũ của gia đình. Hiện nam nhạc sĩ đang sửa lại nhà mới nên mới để nghệ sĩ Thương Tín ở tạm đó một thời gian. Ban đầu nhạc sĩ Tô Hiếu có đề nghị Thương Tín vào nhà ở nhưng ông muốn ở chỗ nhà xưởng cho thoáng mát, tiện việc hút thuốc lá cho đến khi nào nhà sửa xong.

Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn? - ảnh 3
Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn? - ảnh 4

Hình ảnh được cho là không gian sống của diễn viên Thương Tín hiện tại

Vào đầu năm 2024, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ nhưng may mắn không nghiêm trọng. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nam diễn viên "Biệt động Sài gòn" nói rằng khi qua đời, hãy đem đi hỏa thiêu rồi tro cốt đưa vào chùa nào cũng được. Vào tháng 8/2023, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té.

Diễn viên Thương Tín thời gian qua thường nhận show đi hát đám cưới, tiệc tùng để kiếm tiền. Ông có vợ và con đang sống ở Ninh Thuận.

Diễn viên Thương Tín cắt đứt liên lạc, tố nhạc sĩ Tô Hiếu giữ hết cát-xê đi hát, kiểm soát phát ngôn? - ảnh 5

Từng là tài từ đình đám của màn ảnh Việt, diễn viên Thương Tín tiều tụy và gặp nhiều khó khăn khi về già

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...

Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của gia đình. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện nhưng sau đó may mắn qua khỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục