24h
Yeah1 News

Diễn viên Thương Tín bỏ về nhà mẹ đẻ vì vợ trẻ kém 32 tuổi cằn nhằn, thường xuyên giận dỗi

Thứ ba, 09/04/2024 | 09:16 (GMT+7)

Vì vợ thường cằn nhằn, giận hờn nên nam diễn viên Thương Tín đã về nhà mẹ đẻ ở Phan Rang (Ninh Thuận) để sinh sống.

Theo thông tin được diễn viên Thương Tín chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông cho biết đã về nhà mẹ đẻ ở Phan Rang (Ninh Thuận) để sống. Nguyên nhân vì bị vợ liên tục cằn nhằn, giận hờn. Vì không còn tiền, nam tài tử đình đám một thời được em gái mua cơm cho ăn. Hiện tại trong nhà chỉ có Thương Tín và mẹ.

Diễn viên Thương Tín bỏ về nhà mẹ đẻ vì vợ trẻ kém 32 tuổi cằn nhằn, thường xuyên giận dỗi - ảnh 1

Diễn viên Thương Tín không ở được với vợ vì bị cằn nhằn

Thời gian gần đây, sau ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đã dọn về quê ở Ninh Thuận sinh sống. Ông bị hủy nhiều show diễn ở các tỉnh thành, cuộc sống lại lâm vào cảnh lao đao. Trước đó diễn viên Thương Tín bất ngờ lên tiếng tố bị nhạc sĩ Tô Hiếu chiếm tiền cát-xê, không cho chia sẻ cảm xúc suy nghĩ với công chúng. Ồn ào đấu tố này khiến dư luận hoang mang khi nhạc sĩ Tô Hiếu là người cưu mang, giúp đỡ Thương Tín ổn định cuộc sống, nhận show đi hát kiếm tiền thời gian vừa qua.

Khi về Phan Rang, Thương Tín không có công việc, chỉ quanh quẩn ở nhà. Vì sức khỏe yếu sau những lần đột quỵ nên nam diễn viên cũng không thể chăm sóc mẹ già mà nhờ cậy vào em gái sống gần đó.

Diễn viên Thương Tín bỏ về nhà mẹ đẻ vì vợ trẻ kém 32 tuổi cằn nhằn, thường xuyên giận dỗi - ảnh 2

Nam tài tử đấu tố ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu

Được biết Thương Tín có vợ kém 32 tuổi và một người con. Tuy nhiên cả hai cũng khó khăn trong cuộc sống, ông từng chia sẻ làm việc để gửi tiền về quê nuôi vợ con nhưng vẫn còn thiếu hụt.

Vào đầu năm 2024, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ nhưng may mắn không nghiêm trọng. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nam diễn viên "Biệt động Sài gòn" nói rằng khi qua đời, hãy đem đi hỏa thiêu rồi tro cốt đưa vào chùa nào cũng được. Vào tháng 8/2023, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té. Diễn viên Thương Tín thời gian qua thường nhận show đi hát đám cưới, tiệc tùng để kiếm tiền. 

Diễn viên Thương Tín bỏ về nhà mẹ đẻ vì vợ trẻ kém 32 tuổi cằn nhằn, thường xuyên giận dỗi - ảnh 3

Thương Tín gặp vấn đề về sức khỏe, cuộc sống lao đao ở tuổi về già

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...

Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của gia đình. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện nhưng sau đó may mắn qua khỏi.

Diễn viên Thương Tín bỏ về nhà mẹ đẻ vì vợ trẻ kém 32 tuổi cằn nhằn, thường xuyên giận dỗi - ảnh 4

Nam diễn viên từng là gương mặt đình đám một thời trên màn ảnh Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục