24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này?

Thứ sáu, 15/03/2024 | 09:39 (GMT+7)

2 em bé song sinh của diễn viên Phương Oanh được cho là 1 bé trai và 1 bé gái. Cô dự kiến sinh con trong một vài tháng tới.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh chia sẻ hình ảnh bụng bầu cùng 2 chú rồng con lên trang cá nhân. Nhiều người tinh ý nhận ra trong 2 "bé rồng", một con màu xanh và một con màu hồng. Điều này được cho thể hiện cho việc là 1 bé trai và 1 bé gái.

Dù Phương Oanh không trực tiếp xác nhận liệu có phải đang mang song thai 1 trai 1 gái hay không, nhưng dân tình gần như chắc chắn điều này vì những chia sẻ úp mở của nữ diễn viên.

Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này? - ảnh 1

Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai 1 trai 1 gái

Showbiz Việt cũng vừa đón một cặp rồng con 1 trai 1 gái của nữ diễn viên Sam. Sam sinh 2 em bé cách đây không lâu và có sự trùng hợp với Phương Oanh khi cũng mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và chọn mang song thai 1 trai 1 gái.

Chia sẻ về việc quyết định chọn làm IVF, cả Sam và Phương Oanh đều bày tỏ phương pháp này giúp sàng lọc chọn những phôi tốt, tránh rủi ro bệnh tật khi các bé sinh ra. Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên chi tiền để trữ đông nhiều phôi, mong muốn sinh thêm con cho Shark Bình.

Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này? - ảnh 2

Nữ diễn viên Sam vừa chào đón 2 em bé rồng gồm 1 trai và 1 gái

Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này? - ảnh 3
Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này? - ảnh 4

Mẹ bầu Phương Oanh cực cháy trong bộ ảnh trước khi sinh con

Phương Oanh chia sẻ hiện tại đã mang thai ở tháng thứ 7. Tuy nhiên cơ thể vẫn khỏe và nhanh nhẹn nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao. Nữ diễn viên tập yoga với các động tác nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe, sự dẻo dai. Dự kiến, Phương Oanh sẽ sinh con trong khoảng 2 tháng tới. Vợ chồng cô sẽ đón 2 em bé song sinh chào đời.

Phương Oanh cũng gây chú ý khi thực hiện series nấu ăn đăng tải trên TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem. Cô cũng thực hiện các bộ ảnh khoe vóc dáng mẹ bầu đầy quyến rũ, Phương Oanh có dấu hiệu tăng cân khi mang song thai nhưng không bị phá dáng quá nhiều.

Diễn viên Phương Oanh công khai giới tính 2 con, trùng hợp đến lạ với Sam về điểm này? - ảnh 5

Nhan sắc nữ diễn viên gốc Hà Nam trong khoảng thời gian mang song thai

Phương Oanh sinh năm 1989, đến từ Hà Nam. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khác như: Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...

Tháng 7/2023, Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 11/2023 nhưng hoãn lại do Phương Oanh mang thai. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục