24h
Yeah1 News

Nam chính phim "Kính Vạn Hoa" 2 con vẫn chưa làm đám cưới, triệt sản vì thương vợ

Thứ ba, 02/04/2024 | 21:19 (GMT+7)

Bộ 3 diễn viên "Kính Vạn Hoa" ngày ấy bây giờ chỉ còn mỗi “Quý Ròm” – Ngọc Trai duy trì công việc nghệ thuật. Cuộc sống riêng tư của anh cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.

"Kính Vạn Hoa" là bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim ra mắt vào năm 2004 với nội dung xoay quanh cuộc sống của nhóm 3 người bạn thân Quý Ròm (Ngọc Trai thủ vai), Tiểu Long (Vũ Long thủ vai) và Nhỏ Hạnh (Anh Đào thủ vai). Mỗi nhân vật với những nét tính cách trái ngược đã cùng nhau làm nên một “Kính Vạn Hoa” để lại dư âm trong lòng công chúng cho đến bây giờ.

'Kính Vạn Hoa' là bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen ăn khách nhất những năm 2004.
"Kính Vạn Hoa" là bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen ăn khách nhất những năm 2004.

Sau 20 năm ra mắt phim, đến nay bộ 3 diễn viên chính năm xưa chỉ còn duy nhất Ngọc Trai duy trì con đường nghệ thuật. Tiếp nối thành công của "Kính Vạn Hoa", Ngọc Trai xuất hiện với vai phụ trong các phim như:  Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Pháp sư mù,…Tuy nhiên, tên tuổi nam diễn viên chưa thực sự gây tiếng vang. Có thời điểm, Ngọc Trai bày tỏ sự khó chịu khi khán giả luôn gọi mình là “Quý Ròm”.

Thế nhưng, cũng chính Ngọc Trai sau đó lại xem đó là niềm hạnh phúc. Anh khẳng định có “Quý Ròm” mới có Ngọc Trai ngày hôm nay. Vai diễn để đời này là áp lực nhưng cũng là động lưc để Ngọc Trai nỗ lực hơn trên con đường sự nghiệp. Được biết, ngoài công việc diễn viên, Ngọc Trai hiện tại còn là MC, VJ, diễn viên lồng tiếng,...

Ngọc Trai là người duy nhất trong bộ 3 diễn viên chính phim 'Kính Vạn Hoa' còn theo đuổi con đường nghệ thuật.
Ngọc Trai là người duy nhất trong bộ 3 diễn viên chính phim "Kính Vạn Hoa" còn theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trong cuộc sống riêng tư, Ngọc Trai không ngại chia sẻ tổ ấm nhỏ gồm 1 vợ và 2 con của mình với khán giả. Nam diễn viên nên duyên vợ chồng với bà xã Ngọc Trâm hồi năm 2016, tuy nhiên, đến nay cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chia sẻ về điều này, Ngọc Trai cho hay anh muốn làm nhiều hơn là hứa bất kì điều gì với vợ. Hôn lễ của cặp đôi sẽ là một bất ngờ trong tương lai và Ngọc Trai vẫn đang chuẩn bị cho điều đó.

Ngọc Trai nên duyên vợ chồng với vợ năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa làm đám cưới.
Ngọc Trai nên duyên vợ chồng với vợ năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa làm đám cưới.
Nam diễn viên bây giờ đã có 2 đứa con, 1 trai 1 gái.
Nam diễn viên bây giờ đã có 2 đứa con, 1 trai 1 gái.

Trở thành ông bố bỉm sữa của 2 nhóc tỳ là bé Búp và bé Bơ, Ngọc Trai học cách trưởng thành từng ngày để trở thành điểm tựa vững chắc cho gia đình. Nam diễn viên bộc bạch: “Cuộc sống của tôi thay đổi tất cả kể từ khi làm bố của hai con. Ngày trước mình sống sao cũng được, ngông cuồng cũng được. Nhưng từ khi Búp - Bơ xuất hiện, mọi sự lựa chọn của tôi đều nghĩ đến vợ con đầu tiên. Tôi luôn sợ rằng, sự lựa chọn của mình sẽ ảnh hưởng đến gia đình. Tôi bắt đầu học cách trưởng thành cùng con, sai thì làm lại, thất bại thì bắt đầu lại. Không sao hết!".

Ngọc Trai dành rất nhiều tình cảm cho vợ, và luôn nỗ lực để trở thành trụ cột gia đình.
Ngọc Trai dành rất nhiều tình cảm cho vợ, và luôn nỗ lực để trở thành trụ cột gia đình.

Được biết, sau khi vợ Ngọc Trai sinh em bé thứ 2, anh đã chủ động triệt sản để giữ gìn cho vợ. Nam diễn viên tiết lộ, cả 2 lần vợ vượt cạn anh đều đồng hành nên rất hiểu nỗi vất vả của phụ nữ khi sinh con. Đó là lý do Ngọc Trai triệt sản đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực đến đấng mày râu: “Tôi chia sẻ chuyện này vì muốn đàn ông sẽ là người là người triệt sản chứ không phải phụ nữ. Tôi nghĩ rằng ai thương vợ sẽ sẵn sàng làm điều đó".

Phim điện ảnh 'Kính Vạn Hoa' sẽ sớm ra rạp trong tương lai.
Phim điện ảnh "Kính Vạn Hoa" sẽ sớm ra rạp trong tương lai.

Hồi đầu tháng 2 năm nay, Ngọc Trai cùng Vũ Long và ekip đạo diễn Võ Thanh Hòa tổ chức casting 3 vai chính cho phim điện ảnh “Kính Vạn Hoa”. Thông tin bộ phim từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người sắp được đưa lên màn ảnh rộng khiến không ít khán giả vui mừng và mong chờ được đón xem.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục