24h
Yeah1 News

Bảo Ngọc, Bảo An và dàn sao nhí tham gia casting vai "nhỏ" Hạnh của Kính Vạn Hoa: Ai hợp hơn?

Thứ ba, 19/03/2024 | 09:38 (GMT+7)

"Hoa khôi nhí" Bảo Ngọc gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi casting phim điện ảnh Kính Vạn Hoa. Netizen so sánh Bảo Ngọc với những ứng viên khác casting cùng vai.

Thông tin liên quan đến việc bộ truyện Kính Vạn Hoa của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ được chuyển thể thành bản điện ảnh sau sự thành công của bản truyền hình năm 2004 khiến các khán giả trẻ phấn khích. Bộ phim điện ảnh Kính Vạn Hoa sẽ do đạo diễn Võ Thanh Hòa đảm nhận với thể loại phiêu lưu - học đường - hài hước.

Bộ phim Kính Vạn Hoa sẽ được làm bản điện ảnh
Bộ phim Kính Vạn Hoa sẽ được làm bản điện ảnh

Gần đây, bộ phim điện ảnh Kính Vạn Hoa đang bước vào giai đoạn casting diễn viên. Trong đó, ngoài ekip làm phim thì những diễn viên từng thành công trong bản truyền hình như Ngọc Trai, Vũ Long... cũng sẽ góp mặt để chấm chọn dàn diễn viên trẻ.

Hoa khôi nhí Bảo Ngọc tham gia casting 'nhỏ' Hạnh
Hoa khôi nhí Bảo Ngọc tham gia casting "nhỏ" Hạnh

Mới nhất, "hoa khôi nhí" đến từ Cần Thơ - Lê Huỳnh Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi xuất hiện trong clip casting vai "nhỏ" Hạnh. Được biết, ở bản truyền hình, nhân vật Hạnh là một cô bé học giỏi, nhân ái và luôn quan tâm người khác. Nữ diễn viên Võ Lê Anh Đào từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ vai diễn Hạnh trong bản truyền hình.

Bảo Ngọc bận rộn chuẩn bị trước giờ casting
Bảo Ngọc bận rộn chuẩn bị trước giờ casting

Mặc dù nổi tiếng từ nhỏ nhưng Bảo Ngọc hiếm khi tham gia đóng phim. Lần này casting cho một vai diễn "nặng ký", Bảo Ngọc cho biết bản thân đã xem bản truyền hình và đọc truyện Kính Vạn Hoa rất nhiều lần để có thể hiểu thêm về nhân vật mà mình casting. 

Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc xinh xắn và tính cách hoạt bát
Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc xinh xắn và tính cách hoạt bát

Bảo Ngọc chia sẻ điểm giống nhau giữa mình và "nhỏ" Hạnh là chăm chỉ, ham học hỏi nhưng Bảo Ngọc cũng thừa nhận tính cách của bản thân có phần "nhoi" hơn, lúc nào cũng sôi nổi, còn "nhỏ" Hạnh trong Kính Vạn Hoa thì điềm tĩnh hơn. 

Độ tuổi của Bảo Ngọc cũng phù hợp với nhân vật 'nhỏ' Hạnh
Độ tuổi của Bảo Ngọc cũng phù hợp với nhân vật "nhỏ" Hạnh

Bên dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Bảo Ngọc khá phù hợp với nhân vật học sinh. Tuy nhiên, một số netizen so sánh Bảo Ngọc với Ruby Bảo An và cho rằng Ruby Bảo Anh "nhỉnh" hơn một chút. 

Ruby Bảo An mặc đồng phục học sinh đến buổi casting
Ruby Bảo An mặc đồng phục học sinh đến buổi casting

Được biết, Ruby Bảo An sinh năm 2006 và được mệnh danh là "cô bé triệu view" khi MV "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An trình bày đạt 100 triệu view vào năm 2016. Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng Bảo An đã có nhiều năm hoạt động ca hát. Hiện tại Bảo An đã trưởng thành, trở thành thiếu nữ 18 tuổi với khuôn mặt sắc nét.

Bảo An càng lớn càng xinh xắn, dịu dàng
Bảo An càng lớn càng xinh xắn, dịu dàng

Bảo An bày tỏ có chút bất ngờ khi vào phòng casting nhìn thấy diễn viên Ngọc Trai - người đóng vai Quý "ròm" trong bản truyền hình. Bảo An cho biết vì thích nhân vật "nhỏ" Hạnh học giỏi, thông minh, hiền lành nhưng không dễ bị bắt nạt nên Bảo An quyết định casting nhân vật này.

Diễn viên nhí Mai Cát Vi cũng casting nhân vật 'nhỏ' Hạnh
Diễn viên nhí Mai Cát Vi cũng casting nhân vật "nhỏ" Hạnh

Ngoài Bảo Ngọc, Bảo An thì một ứng cử viên "nặng ký" cho vai "nhỏ" Hạnh cũng được đoàn phim hé lộ. Đó là diễn viên nhí Mai Cát Vi. So với Bảo Ngọc - Bảo An, Mai Cát Vi có nhiều kinh nghiệm diễn xuất vượt trội. Trước đó, Mai Cát Vi từng xuất hiện trong siêu phẩm Hai Phượng (2019) của Ngô Thanh Vân. Ngoài ra, Mai Cát Vi còn đóng phim Bóng Đè (2022), Song Lang (2018), Vợ Ba (2018)...

Mai Cát Vi từ nhỏ đã quen mặt khán giả phim Việt
Mai Cát Vi từ nhỏ đã quen mặt khán giả phim Việt

Hầu hết những vai diễn của Mai Cát Vi đều để lại ấn tượng tốt với người xem. Tham gia casting, Mai Cát Vi bày tỏ điểm khác biệt nhiều nhất giữa bản thân với "nhỏ" Hạnh là nhân vật trong Kính Vạn Hoa thì điềm đạm, nữ tín, trong khi phong cách của Mai Cái Vi có phần mạnh mẽ, cá tính hơn.

Mai Cát Vi thấy bản thân có phần cá tính hơn so với Hạnh
Mai Cát Vi thấy bản thân có phần cá tính hơn so với Hạnh

Hiện tại, khán giả chia thành nhiều luồng ý kiến xoay quanh những diễn viên nhí tham gia casting vai "nhỏ" Hạnh trong phim điện ảnh Kính Vạn Hoa. Mỗi diễn viên nhí đều có sự ủng hộ và yêu thích của khán giả cũng như sở hữu những thế mạnh riêng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục