24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Anh của Phố Trong Làng hé lộ danh tính chồng doanh nhân trước đám cưới ngày 8/3

Thứ năm, 07/03/2024 | 15:32 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Anh vừa tổ chức đám hỏi cùng chồng doanh nhân trước thềm đám cưới ngày 8/3. Danh chính chồng cô nhận được nhiều sự quan tâm.

Diễn viên Ngọc Anh đã chính thức tổ chức đám hỏi cùng chồng doanh nhân sau hơn 1 năm hẹn hò. Trong ngày trọng đại, Ngọc Anh diện chiếc áo dài trắng được cách điệu với nhiều họa tiết hoa và chim nổi bật. Cô xuất hiện với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính.

Diễn viên Ngọc Anh trong bộ áo dài nền nã
Diễn viên Ngọc Anh trong bộ áo dài nền nã

Về phần chú rể, nam doanh nhân giàu có diện một chiếc áo dài màu xanh đậm nền nã với họa tiết chim báo hỷ mang lại may mắn. Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến diễn viên Ngọc Anh và chồng doanh nhân. 

Diễn viên Ngọc Anh của Phố Trong Làng hé lộ danh tính chồng doanh nhân trước đám cưới ngày 8/3 - ảnh 2
Ngọc Anh khoe ảnh hạnh phúc làm đám hỏi với chồng doanh nhân nhận được nhiều lời chúc mừng
Ngọc Anh khoe ảnh hạnh phúc làm đám hỏi với chồng doanh nhân nhận được nhiều lời chúc mừng

Danh tính chồng doanh nhân của nữ diễn viên Ngọc Anh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Được biết, chồng của Ngọc Anh là Minh Chiến. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và không kém phần lịch lãm. Theo chia sẻ của diễn viên Ngọc Anh, hai người quen biết và hẹn hò với nhau đã hơn 1 năm mới quyết định về chung một nhà.

Khi được hỏi về bối cảnh gia đình của chồng, Ngọc Anh khiêm tốn tiết lộ chồng của mình không phải đại gia hay thiếu gia như lời đồn mà chỉ là một người làm kinh doanh. 

Ngọc Anh cảm thấy vui vẻ, hồn nhiên mỗi khi ở cạnh chồng
Ngọc Anh cảm thấy vui vẻ, hồn nhiên mỗi khi ở cạnh chồng

Nhắc đến ấn tượng về chồng, nữ chính Phố Trong Làng bộc bạch: "Anh ấy là người đàn ông của gia đình. Hai chúng tôi yêu thương nhau và yêu thương cả những điều không hoàn hảo ở đối phương. Nhược điểm của mỗi người đều không quá to tát trong mắt nhau. Anh ấy khiến tôi vốn là tuýp phụ nữ của công việc bỗng cảm nhận được nhiều giá trị tốt đẹp của gia đình".

Ảnh cưới của 2 vợ chồng trước lễ cưới ngày 8/3
Ảnh cưới của 2 vợ chồng trước lễ cưới ngày 8/3

Không những thế, diễn viên Ngọc Anh khẳng định những lúc ở cạnh ông xã, cô cảm thấy tính cách của mình trở nên vui vẻ, hồn nhiên và thoải mái hơn. Sau khi kết hôn, diễn viên Ngọc Anh vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, nhận được sự ủng hộ của gia đình và ông xã.

Ngọc Anh và chồng sẽ cử hành hôn lễ trong ngày mai
Ngọc Anh và chồng sẽ cử hành hôn lễ trong ngày mai

Ngọc Anh sinh năm 1995 và là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt theo dõi phim trên đài VTV. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Công đoàn, Ngọc Anh rẽ hướng theo đuổi diễn xuất. Cô từng được biết đến qua các vai diễn trong phim Chạy Trốn Thanh Xuân, 11 Tháng 5 Ngày, Lửa Ấm, Phố Trong Làng, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình...

Diễn viên Ngọc Anh của Phố Trong Làng hé lộ danh tính chồng doanh nhân trước đám cưới ngày 8/3 - ảnh 7
Hình ảnh Ngọc Anh trong phim Phố Trong Làng
Hình ảnh Ngọc Anh trong phim Phố Trong Làng

Đặc biệt, nhắc đến Ngọc Anh phải kể đến vai nữ chính trong phim Phố Trong Làng. Trong phim, Ngọc Anh đảm nhận nhân vật nữ y tá Ngọc - một người làm việc trên xã với tính cách lương thiện, tốt bụng. Cô có cảm tình đặc biệt dành cho Nam - Thượng úy công an mới về xã nhận công việc.

Ngọc Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên ít ai biết ngoài đời, diễn viên Ngọc Anh sở hữu phong cách quyến rũ với body bốc lửa. Những tấm ảnh "thả dáng" nóng bỏng của Ngọc Anh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục