24h
Yeah1 News

Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ, giảng viên Đại học xinh đẹp lại giỏi giang

Thứ bảy, 30/03/2024 | 14:03 (GMT+7)

Thành tích học tập ấn tượng của nữ diễn viên Midu tiếp tục nối dài với việc tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ tại trường Đại học Văn Lang.

Trên trang cá nhân, diễn viên Midu vừa hào hứng khoe đã bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM, khoa Mỹ thuật và Thiết kế sau 2 năm "dùi mài kinh sử". Midu cho biết thêm cô tốt nghiệp Thạc sĩ ở vị trí Á khoa, đồng thời khoe "bảng vàng thành tích" ngày xưa thi Đại học cũng được Á khoa.

"Ngày xưa thi Đại học được Á khoa, nay tốt nghiệp Thạc sĩ cũng Á khoa luôn. Mình có duyên với Á khoa ghê. Cám ơn các thầy cô và bạn bè đã luôn yêu thương" - Midu chia sẻ.

Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ, giảng viên Đại học xinh đẹp lại giỏi giang - ảnh 1

Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ tại trường Đại học Văn Lang

Thành tích học tập ấn tượng của Midu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật và công việc giảng viên Đại học nhưng Midu vẫn tiếp tục học lên cao, củng cố những kiến thức chuyên môn.

Được biết hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Trước đó, nữ diễn viên là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ, giảng viên Đại học xinh đẹp lại giỏi giang - ảnh 2

Bên cạnh vai trò diễn viên, Midu còn là giảng viên Đại học

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao. Hình ảnh cô làm giảng viên Đại học luôn thu hút sự quan tâm của công chúng vì nét nổi bật.

Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ, giảng viên Đại học xinh đẹp lại giỏi giang - ảnh 3
Diễn viên Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ, giảng viên Đại học xinh đẹp lại giỏi giang - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Midu ở tuổi 35 khiến nhiều người mê mẩn

Ở tuổi 35, Midu vẫn đang độc thân. Cô từng có mối quan hệ tình cảm với một doanh nhân nhiều năm nhưng sau đó "đường ai nấy đi". Kể từ đó Midu không công khai chuyện hẹn hò với bất kỳ ai. Vài năm qua, Midu chủ yếu tập trung vào công việc giảng dạy, kinh doanh riêng, thỉnh thoảng tham gia các sự kiện giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục