24h
Yeah1 News

Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm

Thứ sáu, 19/04/2024 | 15:54 (GMT+7)

Anh Đức và vợ sắp cưới Quỳnh Anh thoải mái nắm tay nhau dự kiện sau khi công khai cầu hôn, không còn giấu kín như trước.

Sau khoảng thời gian giấu diếm, Anh Đức và Quỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Trong một sự kiện mới đây, cặp đôi tay trong tay tình tứ đến dự, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. 

Chia sẻ về việc thoải mái hơn khi sánh đôi, Anh Đức bày tỏ bây giờ có thể tung tăng, vui vẻ nắm tay vợ sắp cưới dự sự kiện. Nam diễn viên chia sẻ cũng phải để cho mọi người ngắm nhìn người phụ nữ của mình, chứ trước đây thì chưa dám.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm - ảnh 1

Anh Đức và vợ sắp cưới rạng rỡ khi thoải mái công khai chuyện tình cảm

Vợ sắp cưới của Anh Đức cũng toát lên vẻ rạng rỡ, xinh đẹp và trả lời phỏng vấn hoạt bát trước truyền thông. Nam diễn viên dành lời khen ngợi Quỳnh Anh trước sự tự tin của cô nàng.

Vào đầu tháng 4, Anh Đức và Quỳnh Anh công khai thông tin cầu hôn, chuẩn bị về chung một nhà. Cả hai có khoảng hơn 1 năm hẹn hò nhưng giấu kín thông tin. Anh Đức cho biết đang chuẩn bị cho đám cưới, dự định diễn ra trong năm 2024. Nam diễn viên bày tỏ khi mọi thứ sẵn sàng sẽ thông báo đến tất cả mọi người để chia sẻ.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm - ảnh 2
Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm - ảnh 3

Diễn viên Anh Đức cầu hôn thành công cô bạn gái xinh đẹp

Diễn viên Anh Đức chưa hé lộ cụ thể thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới. Nhưng nhiều người suy đoán rằng cặp đôi sẽ có một hôn lễ lãng mạn trên biển, điều mà nhiều cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt yêu thích trong ngày trọng đại.

Vợ sắp cưới của  Anh Đức có tên Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém nam diễn viên 12 tuổi. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò khá kín tiếng, chưa từng xác nhận chuyện tình cảm trước khi thông báo cưới. Quỳnh Anh là diễn viên từng tham gia một số dự án phim như: Hoa hậu giang hồ, Mai...Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được đánh giá không thua kém gì Hoa hậu.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm - ảnh 4
Diễn viên Anh Đức chia sẻ cảm giác sau khi công khai vợ sắp cưới, không còn thậm thụt giấu diếm - ảnh 5

Cặp đôi "nhá hàng" bộ ảnh tình tứ trước thềm hôn lễ diễn ra

Diễn viên Anh Đức tên đầy đủ là Tạ Anh Đức, sinh năm 1987. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, chuyên đảm nhận các vai phụ mang hình ảnh hài hước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục