24h
Yeah1 News

Đan Trường hội ngộ vợ cũ cùng đón sinh nhật con trai, nhắn nhủ: “Không ca hát, nhảy nhót gì hết”

Thứ tư, 28/02/2024 | 19:42 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật con, Đan Trường nhắn nhủ quý tử nhà mình không nên dành quá nhiều thời gian cho việc ca hát, nhảy nhót, mà nên tập trung chuyện học hành.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật con trai, Đan Trường đã có dịp hội ngộ với vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên. Trong buổi tiệc, nam ca sĩ dành rất nhiều tâm tư gửi đến bé Mathis Thiên Từ - quý tử nhà mình. 

Anh nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con trai, bé Mathis của ba được 7 tuổi. Ba mong con lúc nào cũng nhiều sức khoẻ , vui vẻ, hạnh phúc và điều quan trọng là con hãy tập trung học tập thật tốt, không ca hát, nhảy nhót gì hết, chỉ cần học thật giỏi là ba mẹ mãn nguyện lắm rồi …".

Đan Trường hội ngộ vợ cũ trong sinh nhật con trai
Đan Trường hội ngộ vợ cũ trong sinh nhật con trai

Vì là tên tuổi nổi tiếng nên mọi động thái của Đan Trường nhận được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt lời chúc sinh nhật dành cho con cũng không ngoại lệ. Theo đó, giọng ca Anh Ba Khía mong muốn con trai tập trung học tập thật tốt, phát triển tự nhiên theo sở thích và năng khiếu. Bên cạnh đó, anh cũng không ép con trai đi theo con đường nghệ thuật như mình.

"Tuy tôi không thể ở cạnh con nhiều nhưng có lẽ vì gen nên bé thể hiện năng khiếu âm nhạc từ sớm. Thiên Từ có thể bắt chước rất nhanh, đưa con một bài hát, con có thể nhảy theo dù chưa hiểu. Bé nhảy rất tốt nữa. Nhưng không vì thế mà tôi ép buộc con theo con đường nghệ thuật. Hơn nữa, cả nhà không muốn Thiên Từ đi theo con đường ca hát bởi vì mệt mỏi lắm. Vì thế chúng tôi để con phát triển tự nhiên", Đan Trường từng chia sẻ.

Con trai Đan Trường thừa hưởng năng khiếu ca hát giống bố
Con trai Đan Trường thừa hưởng năng khiếu ca hát giống bố

Quả thật, con trai Đan Trường ngay từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Những video Mathis khoe giọng hát, vũ đạo đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng. Đồng thời, con trai cũng nhiều lần được biểu diễn cùng Đan Trường trên một số sân khấu lớn. Dù vậy, anh vẫn mong muốn con mình không dành quá nhiều thời gian cho việc ca hát, nhảy nhót.

Được biết, Đan Trường và vợ cũ kết hôn vào năm 2013. Sau đó, cả hai định cư ở Mỹ và đón con đầu lòng vào 2017. Thế nhưng, sau 8 năm chung sống, đến tháng 7/2021, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Đan Trường và vợ cũ được nhận xét là có lối hành xử sau chia tay rất văn minh, cùng nhau nuôi dạy con
Đan Trường và vợ cũ được nhận xét là có lối hành xử sau chia tay rất văn minh, cùng nhau nuôi dạy con

Tuy nhiên, cả Đan Trường và vợ cũ đều giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau nuôi dạy con trai để bé nhận đủ đầy tình yêu thương từ bố mẹ. Vào mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật con, nam ca sĩ không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc thân thiết bên vợ cũ và con trai lên trang cá nhân. Một số khán giả tấm tắc khen rằng, lối hành xử của cả hai sau chia tay rất văn minh, xứng đáng để nhiều người học hỏi, ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục