24h
Yeah1 News

Dân mạng xôn xao tìm kiếm “Chồng Minh Tú làm nghề gì?” hậu đám cưới, đáp án khiến nhiều người trầm trồ

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:55 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết vị trí mà chồng Minh Tú đảm nhận trong công ty của mình.

Vừa qua, Minh Tú đã chính thức "về chung một nhà" với bạn trai lâu năm người Đức - Christopher Schnieders bằng một đám cưới hoành tráng. Đặc biệt, thông tin về chồng mới cưới của Minh Tú khiến không ít người hâm mộ tò mò. Ngay sau hôn lễ, vô vàn câu hỏi về đời tư của Christopher Schnieders tràn ngập trên các trang mạng xã hội. 

Minh Tú và chồng ngoại quốc thực hiện nghi thức rót gạo đầy ý nghĩa
Minh Tú và chồng ngoại quốc thực hiện nghi thức rót gạo đầy ý nghĩa

Cụ thể, các hội nhóm fan sắc đẹp xuất hiện nhiều từ khoá về chồng mới cưới của Minh Tú, tuy nhiên câu hỏi khiến nhiều người tò mò nhất chính là "chồng Minh Tú làm nghề gì". Vì là người khá kín tiếng, công chúng chỉ biết Christopher là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. 

Thế nhưng, ít ai biết cụ thể chồng ngoại quốc của Minh Tú hiện đang là giám đốc tập đoàn đa quốc gia, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Trước khi đảm nhiệm vai trò là giám đốc dự án toàn cầu, Christopher từng giữ chức giám đốc khu vực trong 6 năm, với vai trò giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia. 

Theo đó, Christopher đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam bên có thể nói tốt được tiếng Việt. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ, chồng của Minh Tú còn thông thạo tiếng Anh. Không chỉ làm việc tại các nước Đông Nam Á, Christopher còn tham gia các dự án ở những nước Châu Âu, Mỹ và Úc.

Đám cưới của cặp đôi nhận được đông đảo sự chú ý
Đám cưới của cặp đôi nhận được đông đảo sự chú ý

Chia sẻ về chồng, Minh Tú cho biết Christopher là người có lối sống lành mạnh, sinh hoạt theo giờ giấc của người làm trong môi trường văn phòng khi 9 giờ tối đi ngủ và 5 giờ sáng thức dậy. Tiết lộ về chuyện công khai danh tính của người bạn đời, Minh Tú cho biết cô đã hỏi ý kiến Christopher trước khi công khai với công chúng vì tôn trọng quyền riêng tư của đối phương.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. 

Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh".

Minh Tú và chồng đã có cái kết đẹp sau 10 năm bên nhau
Minh Tú và chồng đã có cái kết đẹp sau 10 năm bên nhau

Được biết, Minh Tú và chồng ngoại quốc gặp nhau từ năm 2011 khi cùng tham gia trong một TVC quảng cáo. Sau khoảng 2 năm, cả hai gặp lại nhau và bắt đầu hẹn hò nhưng mối quan hệ không kéo dài được lâu.

Tới năm 2019, cặp đôi "nối lại tình xưa" và gắn bó với nhau cho đến hiện tại. Mặc dù thời gian đầu khi quay lại, Minh Tú và Christopher gặp nhiều khó khăn khi không thể hòa nhập nhiều điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, cả hai đã cùng cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi chướng ngại, khó khăn để đồng hành cùng với nhau trên quãng đường còn lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục