24h
Yeah1 News

Đàm Thu Trang từng kiên quyết không cho Cường Đô La số điện thoại, thẳng thừng từ chối “đại gia phố núi”

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:39 (GMT+7)

Trong livestream gần đây, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ chuyện Cường Đô La xin số điện thoại, làm quen cô nhưng lại bị người đẹp từ chối thẳng thừng.

Mới đây, người đẹp Đàm Thu Trang đã có một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô nàng đã có dịp tiết lộ về chuyện quen Cường Đô La. Được biết, cả hai tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê, ngay sau đó “đại gia phố núi” đã đi đến bàn của Đàm Thu Trang để chào hỏi.

Đàm Thu Trang trong buổi livestream giao lưu với khán giả gần đây
Đàm Thu Trang trong buổi livestream giao lưu với khán giả gần đây

Bên cạnh đó, mỹ nhân Lạng Sơn còn cho biết trước đó, Cường Đô La từng nhờ một người bạn xin số điện thoại của cô nhưng bị cô thẳng thừng từ chối. Lý do được Đàm Thu Trang đưa ra là vì cô cảm thấy phiền phức và không muốn đưa số điện thoại cho người lạ. "Thế nên sau đó anh mới viết số điện thoại vào sách. Ngay từ đầu mình đã không cho số điện thoại rồi", bà xã Cường Đô La chia sẻ.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn cho biết nam doanh nhân tỏ ra chờ đợi động thái từ cô nhưng nhận lại là sự vô vọng: "Tối hôm đấy anh về anh cứ đợi xem có ai nhắn tin cho anh không nhưng đợi từ ngày này sang ngày nọ, từ tuần này qua tuần nọ không 1 tin nhắn. Thực ra lúc đó tôi không thích lắm với việc đấy . Cho nên tôi bỏ qua, quên luôn".

Người đẹp Lạng Sơn từng thẳng thừng từ chối lời ngỏ ý làm quen của chồng
Người đẹp Lạng Sơn từng thẳng thừng từ chối lời ngỏ ý làm quen của chồng

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã có 2 người con vào tháng 8/2020 và cuối tháng 5/2023 sau đám cưới hoành tráng trong năm 2019. Trên trang cá nhân, Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm vì là một ông bố “cuồng” con chính hiệu. Bởi lẽ, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui đùa còn con, đưa con đi chơi, cho con ăn khiến ai nấy đều tấm tắc khen.

Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang cũng được cho là người phụ nữ khéo léo khi biết cách vun vén hạnh phúc gia đình, hòa thuận với mẹ chồng, con chồng và cả tình cũ của chồng. Đối với Subeo - con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang luôn quan tâm, dung hòa tình cảm để Subeo có được một gia đình trọn vẹn.

Tổ ấm của Đàm Thu Trang cùng chồng và các con
Tổ ấm của Đàm Thu Trang cùng chồng và các con

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục