24h
Yeah1 News

Cường Đô La thẳng thừng trả lời chuyện Subeo có bạn gái, CĐM xuýt xoa vì cách dạy con khéo không thua kém vợ cũ

Thứ năm, 21/03/2024 | 21:16 (GMT+7)

Câu trả lời thẳng thừng của doanh nhân Cường Đô La trước câu hỏi con trai đã có bạn gái hay chưa khiến nhiều cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, cặp vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có buổi livestream tương tác với khán giả trên nền tảng Tik Tok. Nhân dịp này, một số khán giả đã hỏi bí quyết nuôi dạy con cái của cặp vợ chồng. Đàm Thu Trang chia sẻ: "Thật ra mình nuôi dạy con là mình nương theo con em ạ". 

Tiếp lời vợ, Cường Đô La nói thêm: "Trước khi các bạn muốn có một phương pháp nào đó trong việc nuôi dạy con thì điều đầu tiên nên làm là hãy làm bạn với con. Khi thực sự trở thành một người bạn của con mình thì có thể dạy con một cách rất dễ dàng".

Nhiều cư dân mạng dành lời khen trước cách dạy con khéo léo của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang
Nhiều cư dân mạng dành lời khen trước cách dạy con khéo léo của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Được biết, ba nhóc tỳ đáng yêu của doanh nhân Cường Đô La có thói quen đi ngủ vào lúc 20h30 cho đến 21h. Đặc biệt, con trai cả Subeo đang trong độ tuổi dậy thì nên ngủ muộn hơn một chút. Tuy nhiên, các con của đôi vợ chồng không được đi ngủ quá 21h30. 

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tò mò cậu cả Subeo đã có bạn gái hay chưa. Đáp lời người hâm mộ, nam doanh nhân thẳng thắn trả lời: "Chắc là chưa đâu. Nếu mà có thì chắc chỉ là bạn con gái thôi". Sau đó, Đàm Thu Trang cũng nói thêm: "Thật ra ai cũng có bạn trai, bạn gái mà".

Gia đình nhỏ của Cường Đô La bên cạnh vợ và 3 nhóc tỳ
Gia đình nhỏ của Cường Đô La bên cạnh vợ và 3 nhóc tỳ

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu trang là cặp cha mẹ có cách nuôi dạy con rất khéo. Cả hai không khắt khe, nghiêm túc quá mức mà vẫn có thể đưa các nhóc tỳ vào nề nếp. Song đó, doanh nhân “phố núi” cũng rất tâm lý và tình cảm khi thường xuyên chúc con trai một ngày vui vẻ, không quên dặn dò: "Cần gì thì gọi cho ba nha con trai yêu". 

Đặc biệt, Cường Đô La và con trai luôn giữ thói quen nói lời yêu thương, ngọt ngào dành cho nhau. Nam doanh nhân thường sẽ nhắc nhở con trai: "Lại quên nói yêu ba rồi". Trong khi đó, cậu con trai Subeo lại hay bày tỏ: "I love you" (con yêu ba). Tình cảm mà ba con Cường Đô La - Subeo khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ, trầm trồ.

Cường Đô La thẳng thừng trả lời chuyện Subeo có bạn gái, CĐM xuýt xoa vì cách dạy con khéo không thua kém vợ cũ - ảnh 3
Cường Đô La thẳng thừng trả lời chuyện Subeo có bạn gái, CĐM xuýt xoa vì cách dạy con khéo không thua kém vợ cũ - ảnh 4
Một số hình ảnh thân thiết của Cường Đô La và cậu cả Subeo
Một số hình ảnh thân thiết của Cường Đô La và cậu cả Subeo

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cường Đô La   Subeo   Đàm Thu Trang  

Cùng chuyên mục