24h
Yeah1 News

Cường Đô La chụp ảnh cùng Minh Nhựa nhưng con trai 14 tuổi là người chiếm spotlight, thừa hưởng gen trội của mẹ Hà Hồ

Thứ hai, 18/03/2024 | 09:09 (GMT+7)

Có mẹ là "nữ hoàng giải trí", Subeo càng lớn càng gây ấn tượng vì chiều cao vượt trội.

Mới đây, vào dịp cuối tuần, doanh nhân Cường Đô La cùng con trai Subeo đã tham gia một sự kiện thể thao đặc biệt - giải chạy marathon, và những hình ảnh của hai bố con này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Cường Đô La chụp ảnh cùng Minh Nhựa nhưng con trai 14 tuổi là người chiếm spotlight, thừa hưởng gen trội của mẹ Hà Hồ - ảnh 1

Trong bộ ảnh, Cường Đô La và con trai Subeo thể hiện sự gắn kết và tình thân thiết với nhau trong hoạt động thể thao này. Đặc biệt, cư dân mạng không thể không chú ý đến chiều cao "khủng" của Subeo - người con nhà Cường Đô La.

Cường Đô La chụp ảnh cùng Minh Nhựa nhưng con trai 14 tuổi là người chiếm spotlight, thừa hưởng gen trội của mẹ Hà Hồ - ảnh 2

Với chiều cao vượt trội và sự trưởng thành nhanh chóng, Subeo đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Khi đứng cạnh nhau, Cường Đô La thậm chí trông nhỏ bé hơn con trai lớn của mình. Phần bình luận dưới bài viết tràn ngập những lời khen ngợi về chiều cao và ngoại hình đẹp của Subeo, những câu như: "Subeo cao quá", "con trai anh Cường cao quá", "Subeo cao và đẹp trai quá anh Cường", "thiếu gia nhà anh Cường cao hơn bố nhiều quá", "cao to đẹp trai quá"... đã xuất hiện khá phổ biến.

Subeo, 14 tuổi, là con trai của ngôi sao "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La. Ngay từ khi sinh ra, Subeo đã thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng. Dẫu vậy, sau khi bố mẹ có gia đình riêng, Subeo vẫn được coi là anh hai của bốn đứa em nhỏ. Mặc dù có trách nhiệm cao hơn đối với các em nhỏ, Subeo vẫn luôn nhận được sự yêu thương và chăm sóc từ bố mẹ. Cậu bé cũng được mọi người công nhận là ngoan ngoãn, nghe lời và có tình yêu thương đặc biệt dành cho các em nhỏ trong gia đình.

Cường Đô La chụp ảnh cùng Minh Nhựa nhưng con trai 14 tuổi là người chiếm spotlight, thừa hưởng gen trội của mẹ Hà Hồ - ảnh 3

Với sự gắn kết gia đình và hình ảnh tươi vui của Cường Đô La và con trai Subeo tại giải chạy marathon cuối tuần, không có gì ngạc nhiên khi cộng đồng mạng đổ dồn sự quan tâm và khen ngợi. Subeo, với chiều cao vượt trội và sự hấp dẫn trên màn ảnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của côngchúng trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Subeo   cường dola  

Cùng chuyên mục