24h
Yeah1 News

Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La

Thứ năm, 04/01/2024 | 11:06 (GMT+7)

Trong những bức hình mới đây, con trai Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bất ngờ vì càng lớn, sở hữu 1 điểm giống hệt "nữ hoàng giải trí".

Sau nhiều năm chia tay, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn được duy trì một cách tích cực. Không chỉ thế, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn cùng nhau chăm sóc con trai chung - Subeo một cách chu đáo nhất. Cặp đôi coi nhau là những người bạn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vui vẻ khi đăng ảnh con trai lộ rõ vóc dáng cao lớn ở tuổi 14 khiến dân tình được phen "chấn động". Theo đó, Subeo ngày càng ra dáng thanh niên chững chạc. Ngoại hình cao lớn của quý tử khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Ngoại hình cao lớn của Subeo khiến khán giả ngỡ ngàng
Ngoại hình cao lớn của Subeo khiến khán giả ngỡ ngàng

Nhìn hình ảnh "nữ hoàng giải trí" đăng tải, con trai Hồ Ngọc Hà gây "sốc" bởi vóc dáng cao lớn, đôi chân dài tràn đầy sức sống. Mới ngày nào còn là cậu bé giờ đây nhóc tỳ nhà Hà Hồ đã ra dáng thanh niên chững chạc. . Nhiều khán giả xuýt xoa khen quý tử Hồ Ngọc Hà đã thừa hưởng nét đẹp là chiều cao, khung xương đẹp của mẹ. Ai cũng công nhận rằng, càng lớn cậu bé càng điển trai, biết "nhặt" những nét đẹp của bố và mẹ.

Subeo đang phát triển mạnh về chiều cao, dự đoán vượt mẹ trong tương lai không xa.
Subeo đang phát triển mạnh về chiều cao, dự đoán vượt mẹ trong tương lai không xa.
Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La - ảnh 3

Subeo là tên gọi ở nhà của Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con trai duy nhất của Hồ Ngọc Hà với người Cường Đô La. Ngay từ khi chào đời, Subeo đã là nhóc tì nhận được rất nhiều sự quan tâm khi có bố mẹ quá nổi tiếng và giàu có. Thời điểm sinh con, trong khi "đại gia phố núi" là tay chơi khét tiếng, sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ và nhiều mối tình tai tiếng thì Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh khi là "nữ hoàng giải trí" sống trong thị phi cùng những lời đồn ác ý. Khi đó, nhiều người ngỡ rằng Subeo sẽ là chìa khóa kết nối cả hai, khiến cho mối quan hệ của họ thêm bền chặt và lâu dài thì vài năm sau cả hai lại "đường ai nấy đi".

Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La - ảnh 4
Subeo càng lớn càng điển trai, được ví như 'bản sao' của Cường Đô La
Subeo càng lớn càng điển trai, được ví như 'bản sao' của Cường Đô La

Subeo hiện đang theo học tại một ngôi trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM với mức học phí gần 300 triệu đồng/năm. Có đủ điều kiện ăn học nổi trội, thành tích học tập của Subeo cũng thực sự đáng nể. Cậu bé nói thành thạo tiếng Anh và được nhận xét là chàng trai tình cảm, ấm áp.  Việc học của Subeo luôn được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội.

Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La - ảnh 6
Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La - ảnh 7
Con trai Hồ Ngọc Hà mới 14 tuổi “trổ giò” không nhận ra, càng lớn càng điển trai như “bản sao” của Cường Đô La - ảnh 8

Chẳng mấy chốc mà bước vào tuổi dậy thì, Subeo được nhận xét rất có cá tính, sở thích riêng. Con trai Hồ Ngọc Hà cũng là cậu nhóc giàu tình cảm, dù là với Lisa - Leon hay em gái Suchin, Subeo luôn dành sự yêu thương, ân cần chăm sóc. Subeo quả đúng là anh hai "trong truyền thuyết" mà mọi đứa em đều ao ước!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà   Cường Đô La  

Cùng chuyên mục