24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được "đẩy thuyền" với Midu?

Thứ ba, 05/03/2024 | 07:25 (GMT+7)

Harry Lu từng là nam thần màn ảnh của điện ảnh Việt Nam với vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên sự nghiệp của anh nhanh chóng đi xuống vì tai nạn bất ngờ.

Thời gian vừa qua, một số phân cảnh trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" do Harry Lu và Midu đóng chính bất ngờ được quan tâm trở lại. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ điển trai và nét diễn cực ngầu của Harry Lu. Bộ phim này được công chiếu cách đây 8 năm, hiện tại Harry Lu cũng không còn hoạt động nhiều trong giới giải trí Vbiz.

Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được 'đẩy thuyền' với Midu? - ảnh 1

Harry Lu và Midu trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu"

Harry Lu sinh năm 1992, là người Đài Loan. Ba mẹ của nam diễn viên này sang Việt Nam làm kinh doanh, cũng chính vì vậy anh có cơ hội tiếp xúc với văn hóa, con người và tiếng Việt, từ đó bén duyên với phim ảnh.

Bên cạnh "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", Harry Lu còn tham gia diễn xuất trong bộ số bộ phim như: Thần tượng, Hương Ga, Chàng trai năm ấy, Thật tuyệt vời khi ở bên em...Harry Lu từng là nam thần của màn ảnh Việt khi sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo nổi bật. Cơ hội phát triển nghề nghiệp của nam diễn viên tại Việt Nam được đánh giá là rất rộng mở.

Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được 'đẩy thuyền' với Midu? - ảnh 2
Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được 'đẩy thuyền' với Midu? - ảnh 3

Nam diễn viên từng là nam thần đình đám màn ảnh Việt một thời

Tuy nhiên vào đầu năm 2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ tai nạn khiến gương mặt của Harry Lu biến dạng, gãy xương mũi...và nhiều chấn thương khác. Sau tai nạn, nam diễn viên bất tỉnh và phải trợ thở bằng máy. Sau đó trải qua nhiều tiếng đồng hồ trong phòng mổ.

Theo lời kể lại, lúc ngã xuống, trong người Harry Lu không có giấy tờ tùy thân. Mãi sau khi qua cơn thập tử nhất sinh, nam diễn viên mơ màng tỉnh lại mới mượn đỡ điện thoại của một bệnh nhân khác để gọi cho mẹ mình.

Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được 'đẩy thuyền' với Midu? - ảnh 4

Gương mặt của Harry Lu sau khi bị tai nạn 

Sau tai nạn, Harry Lu dành nhiều thời gian để hồi phục, tạm ngưng hoàn toàn các hoạt động nghệ thuật. Đến giữa năm 2019, nam diễn viên trở lại với bộ phim "Thật tuyệt vời khi ở bên em". Gương mặt dù có những điểm khác do chấn thương phải phẫu thuật, nhưng vẻ điển tai của Harry Lu không thay đổi.

Trên cá nền tảng mạng xã hội, Harry Lu khá ít cập nhật hình ảnh mới, chỉ thỉnh thoảng mới đăng tải hình ảnh, video. Chính vì vậy đôi khi khán giả quên đi anh từng là nam thần đình đám màn ảnh một thời.

Về đời tư, ở tuổi 32 Harry Lu không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm và chưa lập gia đình. Anh từng vướng đồn đoán tình ái với các bạn diễn nữ như Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân hay Midu, nhưng đều lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Riêng với Midu, nhiều năm qua người hâm mộ vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cả hai. Thỉnh thoảng Midu có dịp hội ngộ Harry Lu, cả hai thoải mái chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

Nam diễn viên Harry Lu hiện ra sao sau biến cố tai nạn khiến gương mặt thay đổi, được 'đẩy thuyền' với Midu? - ảnh 5

Harry Lu được chờ đợi sớm trở lại với phim ảnh Việt Nam

Với hiệu ứng tốt từ công chúng như hiện tại, nhiều người mong Harry Lu sẽ sớm quay trở lại màn ảnh với một dự án mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục