24h
Yeah1 News

Con gái Ốc Thanh Vân sở hữu tài lẻ chỉ 1% dân số có, thành tích học tập khiến gia đình “nở mũi”

Thứ hai, 08/04/2024 | 20:28 (GMT+7)

Ít ai biết, con gái Ốc Thanh Vân - bé Cola sở hữu tài lẻ vô cùng đặc biệt, điều mà chỉ 1% dân số trên thế giới có thể làm được.

Nhắc đến Ốc Thanh Vân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một bà mẹ 3 con đình đám nhất nhì Vbiz. Được biết, năm 2008, cô kết hôn cùng doanh nhân Trí "Rùa" và hiện đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu lần lượt là Cola, Coca và Cacao.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh các con trong cuộc sống thường nhật. Đặc biệt ái nữ nhà nữ diễn viên - bé Cola được cư dân mạng chú ý vì ngày càng lớn phổng phao. Vừa lên tuổi 11, cô bé đã được nhận xét là “bản sao” của Ốc Thanh Vân.

Con gái Ốc Thanh Vân được nhận xét là 'bản sao' của mẹ vì càng lớn càng xinh đẹp
Con gái Ốc Thanh Vân được nhận xét là "bản sao" của mẹ vì càng lớn càng xinh đẹp

Theo đó, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi bé Cola ngày càng đẹp gái. Đặc biệt, chiều cao của cô bé cũng phát triển vượt trội, ra dáng thiếu nữ dịu dàng, ngọt ngào. Trong những bộ ảnh trên đất Úc mới đây, cô bé được mẹ dạy cho tạo dáng rất đỗi chuyên nghiệp. Qua chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Cola vô cùng chững chạc, luôn tỏ ra hiền dịu và ngoan ngoãn hơn anh em trai của mình.

Bé Cola ngày càng lớn phổng phao
Bé Cola ngày càng lớn phổng phao

Ngoài ra, ái nữ nhà Ốc Thanh Vân còn khiến nữ MC “nở mũi” khi sở hữu thành tích học tập rất tốt. Hơn hết, cô bé luôn biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh. Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Việt, bé Cola còn học thêm tiếng Hàn rất chăm chỉ. Dù chỉ đang ngồi trên ghế tiểu học nhưng con gái Ốc Thanh Vân có cơ hội được tuyển thẳng vào một số trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Cô bé sở hữu thành tích học tập rất tốt, khiến gia đình tự hào
Cô bé sở hữu thành tích học tập rất tốt, khiến gia đình tự hào

Không chỉ có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, bé Cola còn sở hữu tài lẻ ấn tượng, hiếm có khó tìm. Cụ thể, em có thể uốn lưỡi của mình thành hoa 3 cánh, đây là điều chỉ 1% dân số thế giới làm được, theo thông tin trang Brightside từng đăng tải.

Con gái Ốc Thanh Vân sở hữu tài lẻ chỉ 1% dân số có, thành tích học tập khiến gia đình “nở mũi” - ảnh 4
Con gái Ốc Thanh Vân sở hữu tài lẻ ít ai làm được
Con gái Ốc Thanh Vân sở hữu tài lẻ ít ai làm được

Chưa dừng lại ở đó, bé Cola còn có khả năng nhếch một bên mí mắt để tạo thành những nếp gấp kỳ lạ. Trước biệt tại có phần độc lạ của con gái Ốc Thanh Vân, nhiều cư dân mạng tỏ ra trầm trồ không ngớt, dành lời khen ngợi cho sự đa tài của bé Cola.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục