24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ

Thứ ba, 19/09/2023 | 20:29 (GMT+7)

Được Hoa hậu Phương Lê tặng sợi dây chuyển với 310 viên kim cương tự nhiên, con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã tìm cách để trả lại.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Phương Lê cho biết cô đã dành tặng cho Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh, sợi dây chuyền đính 310 viên kim cương. Phương Lê cho biết, dù không phải người thân ruột thịt, nhưng cô luôn yêu thương và sẵn sàng đối xử với Hồng Loan bằng tình thương. 

Theo đó, cô chia sẻ: "Thật ra tôi định tặng Loan bí mật nhưng bí mật không có vui. Đây là sợi dây chuyền có 310 viên kim cương, từ 2 ly 8 đến 4 ly rưỡi. Những viên kim cương từ nhỏ đến lớn. Đây là kim cương thiệt , ít nhiều gì bạn bè tôi cũng thấy tôi đeo cái này rồi. Nhưng hôm nay tôi tặng em Loan làm kỷ niệm, em đeo rồi sau này không đeo nữa tặng con gái hoặc con dâu cũng được". 

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ - ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê tặng Hồng Loan dây chuyền kim cương đắt giá

Tuy nhiên sau đó, phía Hồng Loan đã xin gửi lại món đồ quý giá này. Thông tin do bạn thân và cũng là người đại diện phát ngôn của Hồng Loan chia sẻ trên sóng livestream. Theo đó, nguyên nhân Hồng Loan trả lại sợi dây chuyền cho Hoa hậu Phương Lê là vì cô không phù hợp để đeo kim cương, nếu cất đi không đeo thì mất đi ý nghĩ và uổng món quà giá trị. 

Cụ thể, Diệu Ni cho biết: "Hồng Loan nói với tôi chị Phương tặng như vậy đó, nên tôi lên livestream nói trả lại sợ dây chuyền là Loan nhờ tôi nói. Nhưng Phương không chịu nhận lại, nói mệt quá, lấy đi, không thì cho vợ thằng Moon. Mọi người thấy đó, Loan muốn trả lại cũng không biết cách nói chuyện, phải nhờ tôi giải cứu. Thậm chí Loan còn hỏi rất kĩ tôi là về chưa, chụp vé khứ hồi qua cho nó vì nó cứ có cảm giác tôi đi lâu. Tôi nói với Loan cứ để cho tôi rồi tôi lựa lời nói với Phương Lê, nhưng nó không chịu. 

Hồi chiều tôi cũng nói chuyện với Phương Lê, tôi biết Phương rất hào sảng, tặng cũng không tính toán gì. Nhưng Loan không phù hợp để đeo kim cương. Tôi nói Phương cứ giữ lại rồi tặng Loan mấy sợi nhỉ nhỏ khác cũng được. Chứ quà tặng mỗi ngày được đeo mỗi ngày mới vui, còn cất đi không đeo, không phù hợp lại uổng nữa".

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ - ảnh 2

Sau đó Hồng Loan đã nhờ bạn thân gửi lại cho Phương Lê vì bản thân không biết cách nói chuyện

Thời gian qua, Hoa hậu Phương Lê nhiều lần lên tiếng bênh vực, giúp đỡ Hồng Loan giữa những ồn ào. Thậm chí, cô còn sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để Hồng Loan làm răng, "tân trang" nhan sắc". Ngay sau đó, Phương Lê bất ngờ tuyên bố thêm sẽ chi 30 tỷ đồng để làm một bộ phim về cuộc đời của Hồng Loan. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước tình cảm của Hoa hậu Phương Lê dành cho con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh. 

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ - ảnh 3

Nhan sắc của Hồng Loan sau khi được làm răng

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ - ảnh 4

Hoa hậu Phương Lê nhiều lần bênh vực, giúp đỡ Hồng Loan

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023, gia đình cố nghệ sĩ liên tục xảy ra nhiều mâu thuẫn. Dư luận không khỏi xôn xao về những câu chuyện ồn ào giữa Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh), bà Hồng Nhung (em gái nghệ sĩ Vũ Linh) và Hồng Phượng (con gái bà Hồng Nhung). 

Một phần nguyên nhân là vì lúc sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh giấu kín chuyện có người con gái là Hồng Loan vì không muốn ồn ào, thị phi và sự quan tâm quá mức của công chúng. Đến ngày diễn ra đám tang cố nghệ sĩ, Hồng Loan mới lần đầu xuất hiện đến đã gây ra nhiều bất ngờ. sau đó, cô vướng ồn ào mâu thuẫn với Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh và Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh về tiền phúng điếu, hợp đồng truyền thông cho đám tang của cha cô. Hiện tại, Hồng Loan kinh doanh online để kiếm tiền lo cho gia đình và các con. 

Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại dây chuyền 310 viên kim cương cho Hoa hậu Phương Lê, tiết lộ lý do không ngờ - ảnh 5

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan liên tục vướng vào những ồn ào tranh chấp tài sản trong gia đình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lê   hồng loan   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục