24h
Yeah1 News

Con gái NS Vũ Linh được Hoa hậu Phương Lê cho tiền làm răng, chi 30 tỷ làm phim "Cuộc đời Hồng Loan"?

Thứ ba, 05/09/2023 | 13:09 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phương Lê liên quan đến Hồng Loan đã khiến dân tình xôn xao liệu sẽ có bộ phim về cuộc đời con gái cố NS Vũ Linh hay không.

Thời gian qua, sau khi cố NS Vũ Linh qua đời vì bạo bệnh, thông tin về Hồng Loan - con gái của cố NS cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Thế nhưng ba vừa qua đời chưa lâu, Hồng Loan đã vướng loạt ồn ào liên quan đến việc đấu tố với gia đình của NS Vũ Linh, cụ thể là em gái và cháu gái của "ông hoàng cải lương" khi đôi bên mang nhau ra tòa vì vấn đề tranh chấp tài sản.

Hồng Loan vướng ồn ào kiện tụng với gia đình của cố NS Vũ Linh
Hồng Loan vướng ồn ào kiện tụng với gia đình của cố NS Vũ Linh

Giữa tâm điểm ồn ào, Hồng Loan mới đây lại thu hút sự chú ý khi bất ngờ được Hoa hậu Phương Lê tài trợ cho làm răng. Diện mạo mới của con gái cố NS Vũ Linh vì thế cũng khiến không ít netizen xôn xao bàn tán. Đáng nói hơn, ngay sau khi cho Hồng Loan lột xác, Phương Lê bất ngờ tuyên bố thêm sẽ chi 30 tỷ đồng để làm một bộ phim về cuộc đời của Hồng Loan.

Hồng Loan sau khi làm răng mới (Ảnh: FB Hiếu 1976)
Hồng Loan sau khi làm răng mới (Ảnh: FB Hiếu 1976)

"Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi sẽ quyết định đầu tư 30 tỷ làm bộ phim về cuộc đời của Hồng Loan. Một khi đã máu thì con ra con, cháu ra cháu, báo đời hết vai" - Phương Lê chia sẻ và đăng ảnh chụp thân thiết bên Hồng Loan.

Thông tin này vì thế hiện đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao bàn tán vì chưa rõ thực hư ra sao. Giữa nghi vấn được hoa hậu đầu tư tiền cho làm phim về cuộc đời, con gái của cố NS Vũ Linh hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Phương Lê tuyên bố làm phim 30 tỷ về cuộc đời Hồng Loan
Phương Lê tuyên bố làm phim 30 tỷ về cuộc đời Hồng Loan

Trước đó, sau khi bị NS Hồng Nhung - em gái của cố NS Vũ Linh kiện ra tòa, vào ngày 9/8, lãnh đạo Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đơn vị đã thụ lý yêu cầu phản tố của bà Võ Thị Hồng Loan (con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh). Theo đó, bà Hồng Loan là bị đơn trong vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan). Nguyên đơn khởi kiện là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh).

Hồng Loan đã nộp đơn phản tố về vấn đề tranh chấp tài sản.
Hồng Loan đã nộp đơn phản tố về vấn đề tranh chấp tài sản.

Theo báo Tuổi Trẻ Online, nội dung trong đơn phản tố cho biế , bà Loan yêu cầu nguyên đơn và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu nghệ sĩ Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận). Hiện căn nhà này đã được sang tên cho bà Loan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục