24h
Yeah1 News

Rộ clip Doãn Hải My đi bên cạnh Chu Thanh Huyền, cô dâu nói 1 câu thể hiện rõ thái độ

Chủ nhật, 07/04/2024 | 08:17 (GMT+7)

Trong đoạn clip ghi lại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, cô dâu và Doãn Hải My đã có vài giây tương tác ngắn ngủi nhưng thể hiện rõ thái độ.

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được tổ chức vào chiều ngày 6/4 tại một khuôn viên sang trọng của khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP. Hà Nội. Đây được xem là buổi tiệc cuối nằm trong chuỗi sự kiện đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra từ đầu năm 2024. Rất đông bạn bè, khách quý và người thân của cô dâu chú rể đã có mặt tham dự.

Rộ clip Doãn Hải My đi bên cạnh Chu Thanh Huyền, cô dâu nói 1 câu thể hiện rõ thái độ - ảnh 1
Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tối ngày 6/4
Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tối ngày 6/4

Đặc biệt, trước sự chứng kiến của mọi người, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã thông báo về việc chuẩn bị đón con đầu lòng. Cụ thể, cả hai đã cùng nhau mở hộp quà chứa nhiều quả bong bóng màu xanh với dòng chữ "We had boy" (tạm dịch: Chúng tôi đã có con trai).

Trong khoảnh khắc đọc lời tuyên thệ, Quang Hải không nén được xúc động: "Ba năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Người ta viết ra thì chỉ có số 2, số 0 và số 1 nhưng với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1-0-2 đấy là điều thật lòng".

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Được biết, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tối ngày 6/4 còn có sự góp mặt của nhiều vợ chồng cầu thủ là các đồng nghiệp từng thi đấu chung với Quang Hải. Trong đó, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dù đã từng tham dự đám cưới vào ngày 28/3 của cặp đôi nhưng lần này vẫn tiếp tục có mặt để chúc phúc cô dâu chú rể một lần nữa.

Doãn Hải My đi giày cao gót khiến cô dâu hài hước trêu chọc
Doãn Hải My đi giày cao gót khiến cô dâu hài hước trêu chọc

Xuất hiện tại hôn lễ, Doãn Hải My diện chiếc áo dài dáng rộng nhằm che bụng bầu và thể hiện sự dịu dàng, lịch sự với chủ nhân buổi tiệc. Trong khoảnh khắc Doãn Hải My cùng Chu Thanh Huyền đi riêng với nhau trên đường dẫn vào hội trường buổi tiệc, Chu Thanh Huyền đã ngỡ ngàng khi thấy Doãn Hải My đi một đôi giày cao gót.

Bà xã của Quang Hải còn hài hước trêu chọc: "Nè, má ôi, tôi thì đi giày bệt nè". Thái độ vui vẻ của Chu Thanh Huyền khiến mọi người xung quanh đều bật cười. Ngay cả Doãn Hải My cũng không giấu được cười lớn. Trước khi bước vào bên trong, Chu Thanh Huyền còn quay lại gọi Doãn Hải My và nhắc cô điều gì đó rồi mới đi tiếp. 

Rộ clip Doãn Hải My đi bên cạnh Chu Thanh Huyền, cô dâu nói 1 câu thể hiện rõ thái độ - ảnh 5
Chu Thanh Huyền luôn thoải mái với Doãn Hải My
Chu Thanh Huyền luôn thoải mái với Doãn Hải My

Chỉ qua khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng khán giả có thể thấy thái độ của Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My vô cùng hoà thuận và vui vẻ. Mọi người xem nhau như những chị em thân thiết và là "hậu phương" vững chắc cho các anh chàng cầu thủ. Động thái này của Chu Thanh Huyền cũng đập tan tin đồn bất hoà với Doãn Hải My trong hôn lễ ngày 28/3 vì khuôn mặt có phần "sượng trân".

Rộ clip Doãn Hải My đi bên cạnh Chu Thanh Huyền, cô dâu nói 1 câu thể hiện rõ thái độ - ảnh 7
Cách đây không lâu, cả 2 từng bị nghi ngờ về việc có thái độ 'sượng trân' với nhau
Cách đây không lâu, cả 2 từng bị nghi ngờ về việc có thái độ "sượng trân" với nhau

Bên dưới video, nhiều người để lại bình luận ủng hộ Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My như: "Hải My với chị Huyền nói cười vui như vậy mà người ta cứ đồn ác", "Đến Hải My với Thanh Huyền nói chuyện vui vẻ vậy mà cứ đưa tin chia cắt tình cảm của người ta", "Bà Huyền nói chuyện vui vẻ với bà My kìa", "Thích kiểu nói chuyện không câu nệ của Thanh Huyền, lúc trêu bà My cười mệt"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục