24h
Yeah1 News

Quang Hải - Chu Thanh Huyền báo tin "săn rồng vàng" thành công trong đám cưới, giới tính em bé cũng được hé lộ

Thứ bảy, 06/04/2024 | 19:29 (GMT+7)

Thông tin Quang Hải và Chu Thanh Huyền xác nhận đã "săn rồng vàng" thành công, chuẩn bị đón con đầu lòng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Vào chiều ngày 6/4, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại Hà Nội đã bắt đầu bằng một buổi lễ ngoài trời. Theo đó, trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết, cô dâu chú rể nắm tay nhau bước lên lễ đường.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ cưới ngoài trời
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ cưới ngoài trời

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ, Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ báo tin cả hai “săn rồng vàng” thành công. Cặp đôi đã cùng nhau mở một hộp quà lớn, chứa nhiều quả bóng màu xanh bên trong nhằm xác nhận việc đang chuẩn bị đón con đầu lòng. Bên cạnh đó, trên những quả bóng cũng có in dòng chữ “We had boy (tạm dịch: Chúng tôi đã có con trai)".

Ngay sau khi thông báo tin vui trong ngày trọng đại này, Quang Hải và Chu Thanh Huyền không giấu được vẻ xúc động. Cả hai vỡ òa và bật khóc nức nở trong sự hân hoan, hạnh phúc. Không chỉ thế, MC hôn lễ còn tiết lộ: "Nhân vật đặc biệt này, con trai của Quang Hải sẽ được sinh ra trong vài tháng tới".

Quang Hải - Chu Thanh Huyền báo tin 'săn rồng vàng' thành công trong đám cưới, giới tính em bé cũng được hé lộ - ảnh 2
Quang Hải và Chu Thanh Huyền xác nhận 'săn rồng vàng' thành công
Quang Hải và Chu Thanh Huyền xác nhận "săn rồng vàng" thành công

Ngoài ra, trong khoảnh khắc cặp đôi đọc vow (lời thề nguyện trong đám cưới), Quang Hải đã dành những điều ngọt ngào nhất cho vợ mình. “Ba năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Người ta viết ra thì chỉ có số 2, số 0 và số 1 nhưng với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1 0 2. Đấy là điều thật lòng.

Anh biết khi yêu cầu thủ bóng đá thì không hề dễ dàng và trở thành vợ 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ gặp rất nhiều sóng gió. Tương lai anh không dám khẳng định nhưng dù sóng gió thì anh cũng sẽ an lòng vì anh biết là mình luôn có nhau…”, anh bày tỏ.

Khoảnh khắc cả hai gửi đến nhau những lời hứa hẹn chân thành và đong đầy cảm xúc
Khoảnh khắc cả hai gửi đến nhau những lời hứa hẹn chân thành và đong đầy cảm xúc

Chiều ngày 28/3 trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội). Ngày vui của cả hai nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng trên khắp các diễn đàn. Được biết, tiệc chính của đám cưới sẽ diễn ra trong một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội, từ lúc 17h30 đến 20h30 tối ngày 6/4.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục