24h
Yeah1 News

Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:23 (GMT+7)

Ông xã của siêu mẫu Minh Tú làm việc cho một công ty đa quốc gia trong đó có Việt Nam. Anh sinh ra trong một gia đình cơ bản tại Đức.

Sau hôn lễ rình rang vào tối 13/4, những thông tin về chồng của siêu mẫu Minh Tú nhận về nhiều sự quan tâm. Chris được đánh giá có ngoại hình nổi bật, sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai nam tính. Khi đứng cạnh Minh Tú "xứng đôi vừa lứa".

Chris sinh năm 1981 tại Đức. Anh hơn bà xã Minh Tú 10 tuổi. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Anh sinh sống và làm việc ở các nước châu Á hơn 15 năm nay, đây cũng là khoảng thời gian giúp Chris gặp gỡ và quen biết với Minh Tú.

Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 1
Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 2

Minh Tú và Chris chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 10 năm quen biết

Chris và Minh Tú lần đầu gặp nhau thông qua một TVC từ khoảng năm 2011, sau đó tiến đến mối quan hệ hẹn hò nhưng rồi chia tay. Sau vài năm cặp đôi tái hợp và quyết định nên duyên vợ chồng. Minh Tú và Chris giấu kín chuyện tình cảm, mãi đến cuối năm 2021 mới chính thức công khai.

Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 3

Chồng Minh Tú được nhận xét có ngoại hình điển trai như tài tử

Trong những chia sẻ của Minh Tú về gia đình nhà chồng, có thể thấy nhà Chris là một gia đình cơ bản tại Đức. Nữ siêu mẫu từng nhiều lần về thăm nhà chồng khi đến Đức và nhận được sự yêu thương từ mọi người. Minh Tú từng chia sẻ cô không biết tiếng Đức nên khi giao tiếp thường dùng công cụ dịch từ tiếng Anh qua tiếng Đức để bố mẹ hiểu, rồi ông bà nhờ Chris dịch lại cho Minh Tú. Trong khi đó anh chị và các cháu đều biết tiếng Anh nên việc giao tiếp dễ dàng hơn.

Về phía Chris, anh cũng bày tỏ sự quan tâm đến gia đình vợ, thường xuyên sắp xếp thời gian đến thăm bố mẹ của Minh Tú khi còn yêu đương. Trong tiệc cưới, anh cũng đồng ý với bà xã để thể hiện những chi tiết tưởng nhớ đến người cha quá cố của Minh Tú.

Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 4
Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 5

Một vài hình ảnh của Minh Tú bên gia đình nhà chồng

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Chris hiểu cho ngành nghề của bà xã. Trong tiệc cưới, anh tích cực tương tác khi tiếp xúc với những nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp của Minh Tú. Thậm chí sau buổi tiệc, xuất hiện hình ảnh Chris ra về trước để Minh Tú ở lại "quẩy" thoải mái với bạn bè.

Chồng Minh Tú làm nghề gì, gia thế nhà chồng ra sao? - ảnh 6

Minh Tú "quẩy" tưng bừng trong đám cưới 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục