24h
Yeah1 News

Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú

Chủ nhật, 14/04/2024 | 13:55 (GMT+7)

Trấn Thành cho biết đang ở Hàn Quốc để dự đám cưới của em vợ, nên không thể đến chung vui cùng siêu mẫu Minh Tú.

Gần như nửa showbiz Việt ngày hôm qua đến tham dự tiệc cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng Chris. Nhiều gương mặt đình đám có thể kể đến như: Nhã Phương, Trường Giang, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hòa Minzy, Nam Thư, Khánh Vân, Nguyễn Thúc Thùy Tiên...

Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 1
Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 2

Minh Tú và ông xã Chris trong hôn lễ diễn ra ngày 13/4

Tuy nhiên sự vắng mặt của Trấn Thành khiến nhiều người thắc mắc. Cả hai từng làm việc chung trong một số chương trình như: Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai...Minh Tú cũng tham gia diễn một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh "Bố già" của Trấn Thành ra rạp vào năm 2021.

Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 3

Minh Tú từng hợp tác cùng Trấn Thành trong bộ phim điện ảnh "Bố già"

Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân vắng mặt tại tiệc cưới của Minh Tú. Theo đó anh đang ở Hàn Quốc để dự hôn lễ của em gái út nhà bà xã Hari Won. Chính vì vậy không thể kịp về Việt Nam chung vui với đàn em thân thiết. 

"Ăn đám này không đi được đám con em ruột Minh Tú. Tiếc ơi là tiếc. Tú ơi! Hạnh phúc nhé em ruột" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 4
Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 5

Trấn Thành cùng gia đình nhà bà xã Hari Won

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình nhà vợ trong đám cưới của cô em vợ. Trong đó Hari Won gây chú ý với nét trẻ trung, xinh đẹp dù năm nay đã 39 tuổi. Được biết nữ ca sĩ có 2 cô em gái và 1 cậu em trai. Trấn Thành có sự thân thiết với gia đình nhà vợ và những người em của bà xã Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn từ cuối năm 2016. Cặp đôi đã trải qua gần 8 năm hôn nhân viên mãn, hạnh phúc dù chưa đón con đầu lòng. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ anh không đặt nặng hay gây áp lực với vợ chuyện phải sinh con.

"Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, ví dụ như chuyện sinh con. Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng.

Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Chính vì vậy khi sinh con thời điểm này sẽ cản trở nhiều ước mơ của 2 vợ chồng" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành giải thích lý do không dự đám cưới Minh Tú - ảnh 6

Trấn Thành và Hari Won có hôn nhân viên mãn gần 8 năm qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục