24h
Yeah1 News

Chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy con, Diệp Lâm Anh có phản ứng ra sao?

Thứ hai, 25/09/2023 | 20:07 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tiết lộ cô được chồng cũ đề nghị cho căn nhà mặt tiền 30 tỷ để đổi lấy quyền nuôi con, nhưng phản ứng của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Sau 3 lần tạm dừng phiên xét xử thì vào chiều ngày 25/9, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên - TAND TP HCM đã tuyên án phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - doanh nhân Phạm Nghiêm Đức.

Theo đó, tòa tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND quận 1, TP HCM; chấp nhận yêu cầu thuận tình ly hôn của cả hai. Diệp Lâm Anh sẽ nuôi dưỡng con gái Boorin (hơn 4 tuổi), thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chăm sóc con trai - B.Boy (gần 3 tuổi). 

Chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy con, Diệp Lâm Anh có phản ứng ra sao? - ảnh 1

Diệp Lâm anh và chồng cũ tại phiên tòa chiều ngày 25/9

Ngoài ra, tòa phúc thẩm cũng ghi nhận việc ông Nghiêm Đức tự nguyện chu cấp cho con gái 50 triệu đồng/tháng. Nói về điều này, Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ với Người đưa tin: "Hai bên đều không có yêu cầu cấp dưỡng, đó là sự tự nguyện. Về phía tôi, bản thân cũng tự nguyện cấp dưỡng cho con trai theo khả năng và bằng những việc làm của mình. Giả sử, nếu trường hợp tôi có được quyền nuôi cả hai con thì tôi cũng không yêu cầu cấp dưỡng". 

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ rằng sau ly hôn, cô chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tài sản với chồng cũ. Điều khiến cô quan tâm nhiều nhất trong suốt thời gian qua chính là cuộc sống của hai con. Bản thân nữ diễn viên cũng chỉ mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc để có được cuộc sống bình yên. 

Chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy con, Diệp Lâm Anh có phản ứng ra sao? - ảnh 2

Diệp Lâm Anh khẳng định việc cấp dưỡng là tự nguyện, bản thân cô không yêu cầu

Đặc biệt, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thông tin từng được chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy quyền nuôi con. Tuy nhiên, nữ diễn viên thẳng thắn từ chối vì không muốn đổi con bằng tiền bạc, vật chất. 

"Cách đây 1 tuần, phía bên chồng cũ có yêu cầu cho tôi một căn nhà mặt tiền khoảng 30 tỷ, 3 tỷ tiền mặt… để đổi lấy việc nuôi 2 con. Tôi từ chối ngay lập tức. Tôi muốn mọi người thấy rằng, trẻ con không phải là món đồ, chúng được quyền cùng nhau phát triển, chứ không thể dùng tiền bạc, vật chất để đổi con. Còn về cá nhân tôi, tôi nghĩ mình là người mẹ, chỉ có mẹ thì chăm con là tốt nhất", nữ diễn viên nói. 

Chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy con, Diệp Lâm Anh có phản ứng ra sao? - ảnh 3

Diệp Lâm Anh thẳng thắn từ chối căn nhà 30 tỷ từ chồng cũ

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Diệp Lâm Anh cho biết cô vẫn đưa con gái sang thăm nhà nội và đón con trai về đúng hẹn. Tuy nhiên, giữa cô và thiếu gia Nghiêm Đức không nói chuyện với nhau. 

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Nhưng đến tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân vì thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã do không cùng quan điểm trong công việc, dẫn tới những mâu thuẫn khác. Nữ nghệ sĩ cũng dọn ra khỏi nhà chồng từ lâu.

Chồng cũ đề nghị cho căn nhà 30 tỷ để đổi lấy con, Diệp Lâm Anh có phản ứng ra sao? - ảnh 4

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiên Đức

Đến khi làm thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh và chồng cũ vướng tranh chấp xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con. Sau khoảng thời gian dài tranh chấp, cuối cùng cả hai cũng có được kết quả cuối cùng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh   Nghiêm Đức   Ly hôn  

Cùng chuyên mục