24h
Yeah1 News

Kết quả cuối cùng vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, ai được quyền nuôi 2 con?

Thứ hai, 25/09/2023 | 16:01 (GMT+7)

Vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức chính thức có kết luận cuối cùng, trong đó phần được quan tâm là quyền nuôi con được phân chia như thế nào?

Ngày 25/9, Tòa án Nhân dân TP. HCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng là ông Phạm Nghiêm Đức. Theo thông tin chia sẻ trên báo Dân Trí, tòa chấp nhận cho vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn. 

Theo Hội đồng xét xử, kháng cáo của đôi bên đều thể hiện tình yêu thương đến các con, không muốn hai bé bị chia cách. Xét về điều kiện cuộc sống, cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều có công việc ổn định, có khả năng chăm sóc con cái. Chính vì vậy tòa giữ nguyên phát quyết cấp sơ thẩm. 

Kết quả cuối cùng vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, ai được quyền nuôi 2 con? - ảnh 1

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức chính thức được công nhận ly hôn, hai con chia cho hai bên cùng chăm sóc

Cụ thể Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai giao cho Nghiêm Đức chăm sóc. Mỗi tháng Nghiêm Đức sẽ cấp dưỡng 50 triệu đồng cho Diệp Lâm Anh để nuôi con gái. Đây là sự tự nguyện của thiếu gia này và được Hội đồng xét xử ghi nhận.

Trước đó vào tháng 12/2022, Tòa án Nhân dân quận 1 (TP. HCM) chấp nhận đơn ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Trong đó phiên sơ thẩm phán quyết quyền nuôi con chia đều cho cả hai, bé gái ở với mẹ còn bé trai được bố chăm sóc.

Kết quả cuối cùng vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, ai được quyền nuôi 2 con? - ảnh 2

Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều muốn được chăm sóc cả hai con, để các bé không bị chia cách

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức không đồng tình với phán quyết này từ tòa án khi đều muốn nuôi cả hai con, họ cùng làm đơn kháng cáo. Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được chăm sóc cả hai bé, không để các con bị chia cắt tình cảm khi còn nhỏ. Đến lúc 2 bé đến 18 tuổi sẽ tự quyết định xem muốn ở với ai. Trong khi đó thiếu gia Nghiêm Đức cũng có nguyện vọng được nuôi dưỡng cả hai con như vợ cũ.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ sau đó trải qua nhiều lần hòa giải về phân chia tài sản và quyền nuôi con nhưng không thành công. Mãi đến hiện tại mới chính thức có kết luận cuối cùng.

Kết quả cuối cùng vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, ai được quyền nuôi 2 con? - ảnh 3

Con gái sẽ được Diệp Lâm Anh chăm sóc trực tiếp, trong khi đó con trai ở với bố

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi lần lượt chào đón 2 con đủ nếp đủ tẻ, gia đình tưởng chừng êm ấm hạnh phúc thì đến năm 2022, cả hai thông báo chia tay. Diệp Lâm Anh "đường ai nấy đi" trong ồn ào với chồng cũ, đôi bên đấu tố qua lại gay gắt nhiều vấn đề.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục