24h
Yeah1 News

Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà

Thứ sáu, 05/04/2024 | 07:32 (GMT+7)

Loạt hình khoe body mới của Phương Trinh Jolie khiến dân tình tranh cãi vì nữ diễn viên lạm dụng chỉnh sửa hình ảnh quá đà, khiến vòng 2 trông kì dị thiếu tự nhiên.

Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình vừa có chuyến du lịch đến Bali (Indonesia) vào cuối tháng 3. Trong loạt ảnh từ chuyến đi được Phương Trinh Jolie chia sẻ, nhiều người bàn tán về việc vòng 2 của cô trông biến dạng.

Cụ thể ở loạt hình "check in" bên ruộng lúa xanh mướt, nữ diễn viên mặc trang phục khoe khéo vòng 2 gợi cảm. Tuy nhiên điều khiến dân tình để ý là chiếc bụng trông khá kì dị, thiếu tự nhiên. Đa phần đều cho rằng đây là kết quả của việc chỉnh sửa hình ảnh quá đà.  

Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 1
Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 2

Vóc dáng kì dị vì chỉnh sửa ảnh quá đà của Phương Trinh Jolie

Trên thực tế vóc dáng của Phương Trinh Jolie rất gọn gàng mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Cô chăm chỉ tập yoga và không ngần ngại phô trương body sau sinh khiến công chúng trầm trồ. Chính vì vậy nhiều người khó hiểu khi Phương Trinh Jolie lại lạm dụng chỉnh sửa hình ảnh quá lố dẫn đến vóc dáng cơ thể thiếu cân đối như vậy.

Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 3

Việc lạm dụng chỉnh sửa vô tình lại "hại" Phương Trinh Jolie trong loạt ảnh đi du lịch nước ngoài

Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 4
Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 5

Body thực tế của Phương Trinh Jolie cực quyến rũ và gọn gàng, không như hình bị chỉnh sửa quá tay

Được biết trong chuyến đi Bali lần này, vợ chồng Phương Trinh Jolie dẫn theo 2 con là Mia và Tyga. Bé Tyga được gần 9 tháng tuổi, còn bé Mia là con gái riêng của nữ diễn viên đã hơn 10 tuổi.

Trước đó vào cuối tháng 6/2023, diễn viên Phương Trinh Jolie hạ sinh quý tử cho ông xã Lý Bình sau hơn 1 năm kết hôn. Em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Sau khi sinh con, Phương Trinh Jolie nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng một cách thần tốc. Cô thường xuyên diện bikini nóng bỏng, phô trương body thon thả dù tất bật với công việc mẹ bỉm sữa.

Chiếc bụng kì dị của Phương Trinh Jolie khiến dân tình phát hoảng, vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chỉnh sửa quá đà - ảnh 6

Tổ ấm hạnh phúc của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Phương Trinh Jolie và Lý Bình kết hôn vào cuối tháng 4/2022 sau nhiều năm hẹn hò. Ngay trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu tiên công khai có con gái riêng 9 tuổi tên Mia. Từ đó bé Mia xuất hiện nhiều hơn, Lý Bình cũng cưng chiều cô con gái riêng của vợ hết mực. Cặp đôi hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Cả Lý Bình và Phương Trinh Jolie thời gian qua đều ít đóng phim, chủ yếu làm kinh doanh và cùng chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục