24h
Yeah1 News

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này

Thứ bảy, 24/06/2023 | 17:39 (GMT+7)

Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình vừa chào đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Sức khoẻ cả mẹ và bé đều ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Theo chia sẻ từ nam diễn viên Lý Bình, vào đầu giờ chiều hôm nay, bà xã của anh là nữ ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie đã vượt cạn thành công, hạ sinh một bé trai nặng 3kg bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế.

Lý Bình cho biết vào sáng 24/6, Phương Trinh Jolie có dấu hiệu chuyển dạ, ban đầu cô muốn sinh thường nhưng sau khi trải qua nhiều tiếng đau đẻ không sinh được nên quyết định chuyển qua phương án sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con. Hiện tại sức khỏe của mẹ và bé đã ổn định.

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 1

Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình đón con trai đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 2

Nam diễn viên Lý Bình túc trực bên vợ trong khoảnh khắc vượt cạn khó khăn

Tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng với Lý Bình sau hơn nửa năm kết hôn. Trong quá trình bầu bí, nữ nghệ sĩ không tăng cân quá nhiều và vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ. Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập luyện yoga để giữ dáng, đồng thời duy trì sức khỏe trong suốt quá trình mang thai. Thậm chí cô còn khiến nhiều khán giả "hú hồn" khi thực hiện các động tác khó dù bụng bầu vượt mặt.

Phương Trinh Jolie từng chia sẻ việc tập yoga không chỉ để có vóc dáng thon gọn, không bị mệt mỏi, đau nhức, tinh thần thoải mái mà còn để dễ dàng sinh nở. 

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 3

Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập yoga trong suốt quá trình mang thai

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 4
Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 5

Sắc vóc quyến rũ của Phương Trinh Jolie trong quá trình mang thai con đầu lòng

Trước đó vào tối muộn ngày 23/6, Phương Trinh Jolie vẫn lên livestream bán hàng như bình thường trước khi đi đẻ. Theo bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người trực tiếp tham gia hỗ trợ sinh nở cho Phương Trinh Jolie thì quá trình vượt cạn của nữ ca sĩ diễn ra như "phim hành động". Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cho biết đây là ca mổ sinh khó, diễn ra nhanh và nguy hiểm.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình kết hôn vào cuối tháng 4/2022 sau nhiều năm hẹn hò. Ngay trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu tiên công khai có con gái riêng 9 tuổi tên Mia. Từ đó bé Mia xuất hiện nhiều hơn, Lý Bình cũng cưng chiều cô con gái riêng của vợ hết mực.

Chăm chỉ tập yoga tới cận ngày sinh, Phương Trinh Jolie vẫn phải sinh mổ vì lí do này - ảnh 6

Lý Bình yêu chiều con gái riêng của vợ, gia đình hạnh phúc được nhiều khán giả quan tâm

Ảnh: Lý Bình, Phương Trinh Jolie

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục