24h
Yeah1 News

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người

Thứ năm, 14/03/2024 | 16:09 (GMT+7)

Từ khi bước chân sang khám phá nền giải trí Trung Quốc, Chi Pu "lên như diều gặp gió". Không chỉ thuận đường ca hát, còn liên tiếp mở quán Phở và bày tỏ mong muốn có người yêu ngoại quốc.

Từ một hotgirl nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, Chi Pu từng bước hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và sau đó là ca sĩ. Quyết định lấn sân sang sự nghiệp ca hát từ năm 2017 khiến tên tuổi của Chi Pu "nóng lên" về nhiều mặt, từ sự thu hút đến những tranh cãi. 

Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và đầu óc khá táo bạo, dám thử nghiệm những hình ảnh mới và những sân chơi mới giúp Chi Pu vẫn luôn được nhắc đến dù đã hơn chục năm hoạt động giải trí.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 1

Chi Pu gặt hái được nhiều thành công khi hoạt động tại Trung Quốc

Sang Trung Quốc được ủng hộ việc ca hát, làm chủ loạt nhà hàng hoành tráng

Từ năm 2023, tên tuổi của nữ nghệ sĩ vượt ra khỏi biên giới Việt Nam sang Trung Quốc khi tham gia chương trình "Đạp Gió 2023". Những tưởng là cuộc dạo chơi thử sức, nhưng Chi Pu băng băng tiến về đích với một vị trí trong đội hình chiến thắng chung cuộc.

Thành công tại "Đạp Gió 2023" giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu về lượng người hâm mộ hùng hậu tại xứ sở tỷ dân, từ đó con đường hoạt động nghệ thuật ở đây cũng rộng mở.

Người hâm mộ không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ đến Chi Pu trong thời gian cô thi "Đạp Gió 2023" với những chiến dịch chạy quảng cáo ở những nơi công cộng, giúp tên tuổi nữ nghệ sĩ phủ sóng rộng khắp. Sau khi chương trình kết thúc, Chi Pu vẫn được đón nhận thông qua những sự kiện biểu diễn âm nhạc hay hoạt động kinh doanh riêng.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 2

Chi Pu tự tin hơn khi biểu diễn ở nước ngoài

Trong một chia sẻ mới đây, Chi Pu cho biết cảm thấy tự tin khi biểu diễn ở sân khấu nước ngoài khi không phải chịu những định kiến của khán giả trong nước.

“Khi tham gia Đạp Gió 2023, em chỉ run trên sân khấu đầu tiên vì nó quá mới. Nhưng những sân khấu sau thì em tận hưởng từng phút giây. Tại vì sao? Vì em biết ở dưới kia không ai có định kiến với mình. Em là một lính mới và mọi người không biết mình là ai nên chỉ việc thể hiện tốt nhất những gì mình có thể.

Còn khi ở Việt Nam, mọi người sẽ có những định kiến nhất định vì đều có suy nghĩ về khả năng của mình. Đôi khi đi diễn, được 9 10 khi tập luyện nhưng khi diễn chỉ còn 6 7 tại vì quá áp lực. Trên sân khấu, em vô tình bắt gặp những ánh mắt đang soi xét mình thì phải xem ngay nốt này mình hát có crack không. Còn ở bên kia chẳng ai biết mình là ai nên em cứ vô tư nhất có thể và trao năng lượng thuần khiết đến khán giả" - Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 3

Chi Pu ký tặng fan đến quán Phở của mình tại Trung Quốc

Tận dụng độ nổi tiếng nhất định đã tạo dựng được, Chi Pu không chỉ đi hát mà còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc khi liên tiếp cho mở nhà hàng Phở. Một rồi đến hai chi nhánh, quán Phở và đồ ăn Việt Nam của Chi Pu đông khách nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ dù đôi khi cũng gây những tranh luận về món ăn.

Khung cảnh fan xếp hàng chờ đợi để vào quán ăn rồi nhân cơ hội gặp Chi Pu không khác gì một idol chính hiệu. Chi Pu cũng khá "chiều" fan ở đây khi niềm nở ký tặng và giao lưu thân thiện với người hâm mộ. 

Trên thực tế tại Việt Nam, Chi Pu vẫn có chỗ đứng và sức hút không hề nhỏ, cùng với đó là lượng người hâm mộ hùng hậu. Giọng hát của Chi Pu sau nhiều năm vẫn là điều gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sự đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, đổi mới hình ảnh của cô nàng. Chi Pu vẫn là cái tên hút các thương hiệu, mời chào quảng cáo từ thời trang, mỹ phẩm đến xe sang xế hộp.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 4

Chi Pu có được nhiều thứ khi hoạt động tại xử sở tỷ dân

Có thể nói Chi Pu đã nhận được nhiều thứ kể từ khi hoạt động tại Trung Quốc, sự nổi tiếng rộng khắp, thu hút thêm lượng fan hùng hậu rất "chịu chi", những sân khấu lớn và cơ hội nghề nghiệp. Tuy nhiên dù có nổi tiếng ở nước ngoài cỡ nào, chắc hẳn Chi Pu không thể quên "cái nôi" nơi mình từng bước phát triển để có được như ngày hôm nay. 

Chi Pu muốn yêu người nước ngoài

Sự nghiệp nổi tiếng đồng nghĩa với việc đời tư của Chi Pu cũng nhận được sự quan tâm không kém. Trong suốt nhiều năm qua, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với khá nhiều người, từ trong lẫn ngoài nước nhưng hiếm khi công khai.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 5

Sau nhiều năm làm nghệ thuật, Chi Pu hiếm khi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm từ những đồn đoán

Đến hiện tại, Chi Pu cũng đang giữ kín thông tin về chuyện tình cảm, không chia sẻ quá nhiều với công chúng. Mới đây, nữ nghệ sĩ cho biết cô cảm thấy hợp quen với người ngoại quốc vì họ sẽ yêu mình bằng những gì chân thật nhất.

"Em nghĩ là em hợp quen người nước ngoài vì họ sẽ yêu em mà không có định kiến. Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình. Họ không biết một Chi Pu trên truyền thông là như thế nào, không nghe những bàn tán từ bên ngoài. Việc mình yêu theo cách mình nghĩ là đúng chứ không phải mình yêu theo cách mà người ta muốn" - Chi Pu bày tỏ.

Chi Pu sang Trung Quốc có tất cả: Làm bà chủ, được ủng hộ ca hát còn úp mở chuyện lấy chồng xứ người - ảnh 6

Chi Pu muốn được yêu người ngoại quốc, vì họ sẽ không biết quá nhiều về mình trên truyền thông

Trên thực tế không phải Chi Pu chưa từng quen bạn trai ngoại quốc. Vào năm 2018, nam diễn viên Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc xác nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Chi Pu sau khi cả hai làm việc chung trong một số MV. Jin Ju Hyung cho biết anh và Chi Pu "có gì đó" với nhau một thời gian nhưng sau đó chia tay.

Thời gian vừa qua, Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với một thiếu gia tập đoàn giàu có nhưng cô không lên tiếng. Hiện tại Chi Pu đang tập trung cho những dự án về âm nhạc cũng như hoạt động kinh doanh. Ở tuổi 31, nữ nghệ sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, chưa có kế hoạch về việc lập gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục