24h
Yeah1 News

Được “săn đón” xứ người, Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài

Thứ hai, 11/03/2024 | 10:50 (GMT+7)

Chi Pu chia sẻ rằng cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn vì không rào cản, không định kiến.

Thời gian vừa qua, Chi Pu được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới". Sau thành công trong show “Đạp gió 2023”, sự nghiệp của Chi Pu vụt sáng tại Trung Quốc, cô liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình ở đất nước tỷ dân, đắt show sự kiện và nhà hàng phở của người đẹp mở tại Thượng Hải luôn kín chỗ…

Mới đây, trong một talk show Chi Pu có những chia sẻ thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, người đẹp tiết lộ cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn. Bởi, khi đó cô sẽ nhận được tình yêu thật sự từ đối phương, không rào cản, không định kiến.

Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài
Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài

Cụ thể, Chi Pu thẳng thắn bày tỏ: "Em nghĩ là em hợp quen người nước ngoài vì họ sẽ yêu em mà không có định kiến. Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình. Họ không biết một Chi Pu trên truyền thông là như thế nào, không nghe những bàn tán từ bên ngoài. Việc mình yêu theo cách mình nghĩ là đúng chứ không phải mình yêu theo cách mà người ta muốn."

Được “săn đón” xứ người, Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài - ảnh 2

Tại đây, Chi Pu thừa nhận mình ích kỷ: "Mình cũng có sự trẻ con, ích kỉ và tất cả những trải nghiệm trong cuộc sống, cái gì cũng muốn mình thắng thì em thất bại rất nhiều trong các mối quan hệ. Ngoài ra, do những hoàn cảnh trong tình yêu thiếu may mắn một chút. Em cũng từng gặp được đúng người rồi nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc không thể ở cạnh nhau được".

Chi Pu tỏa sáng ở trường Trung Quốc
Chi Pu tỏa sáng ở trường Trung Quốc
Được “săn đón” xứ người, Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài - ảnh 4

Trong hành trình "Đạp Gió" của Chi Pu, công chúng đều thấy một hình ảnh nghệ sĩ Chi Pu tỏa sáng rực rỡ tại đất nước tỷ dân “Trung Quốc”. Khác biệt những sân khấu tại cùng thời điểm trước đó, giọng ca “Đoá hoa hồng” từng nhận nhiều ý kiến trái chiều ở Việt Nam. Khi được hỏi liệu có định kiến gì cô nàng khi đứng trên sân khấu lớn như vậy, Chi Pu thẳng thắn bày tỏ.

“Em chỉ run trên sân khấu đầu tiên vì nó quá mới. Nhưng những sân khấu sau thì em tận hưởng từng phút giây. Tại vì sao? Vì em biết ở dưới kia không ai có định kiến với mình. Em là một lính mới, và mọi người không biết mình là ai nên chỉ việc thể hiện tốt nhất những gì mình có thể.

Còn khi ở Việt Nam, mọi người sẽ có những định kiến nhất định vì mọi người đều có suy nghĩ về khả năng của mình. Đôi khi đi diễn, mình được 9 10 khi tập luyện nhưng khi diễn chỉ còn 6 7 tại vì quá áp lực. Trên sân khấu, em vô tình bắt gặp những ánh mắt đang soi xét mình thì phải xem ngay nốt này mình hát có crack không. Còn ở bên kia chẳng ai biết mình là ai nên em cứ vô tư nhất có thể, và trao năng lượng thuần khiết đến khán giả.”

Được “săn đón” xứ người, Chi Pu cho biết hợp và muốn yêu người nước ngoài - ảnh 5
Chi Pu hài lòng với phiên bản hiện tại của bản thân
Chi Pu hài lòng với phiên bản hiện tại của bản thân

Chi Pu biết ơn những khó khăn và thách thức đã xuất hiện trong quá khứ, vì chúng đã đóng góp vào quá trình trưởng thành và hoàn thiện bản thân của cô. Hiện tại, Chi Pu đã trở thành một phiên bản tốt hơn, sâu sắc và điều đặc biệt là không còn giữ lại bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào trước những rắc rối và khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục