24h
Yeah1 News

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam sau khi lĩnh án 13 năm tù

Thứ tư, 10/04/2024 | 10:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ Châu Việt Cường đang trong thời gian thi hành án ngồi tù tại Thanh Hóa, sau khi vướng vòng lao lý vì tội danh giết người.

Ca sĩ Ngọc Hà Myo mới đây chia sẻ video ghi lại hình ảnh Châu Việt Cường tham gia biểu diễn văn nghệ trong một chương trình ở trại giam. Châu Việt Cường hát ca khúc "Bạc trắng tình đời", nhún nhảy khuấy động bầu không khí.

Được biết đây là chương trình "Thắp sáng ước mơ hoàn lương", diễn ra tại trại giam Thanh Lâm (Thanh Hóa). Ngọc Hà Myo cũng bày tỏ mong mọi người nhìn nhận mọi chuyện tích cực, ai cũng có quá khứ, sai lầm phải đánh đổi bằng khoảng thời gian dài cải tạo, đối với nhiều người có thể là cả thanh xuân.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam sau khi lĩnh án 13 năm tù - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam sau khi lĩnh án 13 năm tù - ảnh 2

Anh biểu diễn lại ca khúc "Bạc trắng tình đời" nổi tiếng đình đám

Châu Việt Cường từng là giọng ca khá nổi tiếng, có nhiều bài hát được khán giả nhớ tên thuộc lời trước khi vướng vòng lao lý. Ngày 8/8/2019, Tòa án Nhân dân Cấp cao Hà Nội tuyên án 13 năm tù giam với bị cáo Nguyễn Việt Cường (tên thật của Châu Việt Cường) về gội giết người.

Châu Việt Cường có hành vi nhét tỏi vào miệng một cô gái khiến người này tử vong. Theo cơ quan xét xử, Châu Việt Cường có đầy đủ nhận thức về hành vi nhưng do hậu quả của việc sử dụng ma túy, bị cáo đã đưa mình vào tình trạng phạm tội. Là một ca sĩ, đáng ra bị cáo nên giữ hình ảnh trước công chúng, nhưng lại ăn chơi, sa đà vào ma túy, hành vi của bị cáo Cường cho thấy sự xuống cấp, tha hóa về đạo đức.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam sau khi lĩnh án 13 năm tù - ảnh 3

Châu Việt Cường ăn năn hối hận tại cơ quan xét xử về hành vi giết người

Tại cơ quan xét xử, Châu Việt Cường cũng bày tỏ sự ăn năn hối hận, gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Anh mong có con đường lui để sớm trở về với cộng đồng, gia đình, chuộc lại lỗi lầm của mình. Trong quá trình ở trong trại giam, Châu Việt Cường cũng sáng tác nhạc và tham gia biểu diễn văn nghệ khi có chương trình được tổ chức.

Châu Việt Cường sinh năm 1978, trú tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh). Anh là ca sĩ hoạt động tự do hàng chục năm trước khi ngồi tù.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Châu Việt Cường trong trại giam sau khi lĩnh án 13 năm tù - ảnh 4

Châu Việt Cường là giọng ca đình đám cách đây nhiều năm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục