24h
Yeah1 News

Châu Đăng Khoa livestream vạch trần lời nói dối của Sofia, trợ lý cũ tung file 36 slide hé lộ sự thật

Thứ ba, 16/04/2024 | 09:45 (GMT+7)

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã livestream kể hết mọi chuyện về ồn ào với ca sĩ Sofia. Trong livestream, anh cũng nhắc đến "gà" cũ là Orange.

Sau nhiều lùm xùm về chuyện xích mích với "gà nhà" Sofia, mới đây, nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã livestream vạch trần toàn bộ sự thật. Châu Đăng Khoa cho rằng sau khi Sofia đăng bài ẩn ý về việc bị công ty đối xử tệ bạc, anh đã nhận nhiều chỉ trích trái chiều với các từ ngữ vô cùng nặng nề. Chính vì vậy Châu Đăng Khoa quyết định livestream để mọi người tiếp nhận thông tin từ cả 2 phía.

Châu Đăng Khoa khẳng định mọi chia sẻ của Sofia với truyền thông đều là bịa đặt vô căn cứ. Trong suốt thời gian làm việc hợp tác, Châu Đăng Khoa chưa từng đối xử tệ với Sofia cũng như các nghệ sĩ trong công ty. 

Châu Đăng Khoa livestream 'bóc phốt' Sofia sau nhiều lần cô vu khống anh và công ty chủ quản
Châu Đăng Khoa livestream "bóc phốt" Sofia sau nhiều lần cô vu khống anh và công ty chủ quản

Châu Đăng Khoa khẳng định anh chưa từng thiếu tiền hay trốn tránh trách nhiệm khi Sofia muốn đối chất. Bản thân anh đã chi tiền túi hơn 200 triệu đồng để giúp đỡ nữ ca sĩ trang trải mọi mặt trong cuộc sống. Vào ngày 25 Tết, Sofia nhắn tin cho Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị bệnh, 3 ngày sau, cô nói muốn về quê và Châu Đăng Khoa đã lập tức chuyển 10 triệu cho Sofia có tiền ăn tết cũng như ứng trước 28 triệu từ công ty để chuyển cho nữ ca sĩ.

Châu Đăng Khoa tiết lộ từng chuyển hơn 30 triệu đồng cho Sofia để cô ăn Tết nhưng lại bị 'gà nhà' quay lưng
Châu Đăng Khoa tiết lộ từng chuyển hơn 30 triệu đồng cho Sofia để cô ăn Tết nhưng lại bị "gà nhà" quay lưng

Vào ngày 30 Tết, Sofia bất ngờ nhắn tin xin được rời công ty nhưng bị bác bỏ vì hợp đồng nghệ sĩ của Sofia với công ty chưa hết hiệu lực. Sofia vẫn nhận được phản hồi từ anh đến ngày 20/2 chứ không giống những gì cô chia sẻ là anh "im lặng suốt 3 tháng".

Nói về việc Sofia tố công ty không đầu tư cho mình và không có kế hoạch comeback âm nhạc cho bản thân, Châu Đăng Khoa đính chính thực chất công ty đã có kế hoạch ra mắt MV cho Sofia cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng. Để phù hợp với concept, Sofia bắt buộc phải giảm cân, công ty chi hàng chục triệu để thuê PT cho Sofia nhưng sau 7 tháng vẫn không thay đổi cân nặng.

Châu Đăng Khoa tố Sofia lười biếng không chịu giảm cân nên làm chậm trễ kế hoạch ra mắt sản phẩm của công ty
Châu Đăng Khoa tố Sofia lười biếng không chịu giảm cân nên làm chậm trễ kế hoạch ra mắt sản phẩm của công ty

Đồng thời, Châu Đăng Khoa còn tiết lộ bản thân tận dụng mọi mối quan hệ để giúp Sofia xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng cũng như collab với nhiều nghệ sĩ có tên tuổi chứ không phải "bỏ xó" nghệ sĩ như những gì Sofia đã thông tin.

Ngoài ra, Châu Đăng Khoa còn tố ngược lại Sofia nhiều lần lén lút "đặt hàng" bài hát từ các nhạc sĩ khác, nhận show mà không thông qua công ty... đây là những hành vi vi phạm nghiêm trọng điều lệ trong hợp đồng. Bên cạnh đó, Sofia còn có động thái gian dối trong việc kê khai không đúng số tiền chuẩn bị khi đi đi diễn, khai khống chi phí stylist...

Nữ ca sĩ còn nhiều lần bị công ty phát hiện là kê khai 'khống' số tiền chi phí thuê stylist, có hành vi đặt hàng bài hát ở bên ngoài và nhận show không thông qua công ty
Nữ ca sĩ còn nhiều lần bị công ty phát hiện là kê khai "khống" số tiền chi phí thuê stylist, có hành vi đặt hàng bài hát ở bên ngoài và nhận show không thông qua công ty

Châu Đăng Khoa nhắc đến những "drama" với "gà nhà" trong quá khứ khi biết được luật sư mà Sofia thuê cũng từng giúp đỡ Orange và LyLy trong vụ kiện nhiều năm trước. Châu Đăng Khoa khẳng định sau vụ việc, Orange chỉ mới gửi tiền đền bù hợp đồng cho anh nhưng chưa thực hiện yêu cầu "công khai xin lỗi". 

Orange - 'gà' cũ của Châu Đăng Khoa cũng bị nhắc tên trong câu chuyện
Orange - "gà" cũ của Châu Đăng Khoa cũng bị nhắc tên trong câu chuyện

Ồn ào còn chưa nguôi, một người tự nhận là trợ lý cũ của Sofia đã đăng tải file "bóc phốt" dài 36 slide (trang) để kể hết sự thật về giọng ca "Là do em xui thôi". Trợ lý cũ cho rằng suốt thời gian làm việc, người này nhận thấy Sofia có nhiều biểu hiện chưa đúng mực như: Vu khống trợ lý, ăn chặn công tác phí, công ty chưa từng bạc đãi, kê khống tiền của công ty, ngáo quyền lực, văng tục với đàn anh, dùng tài khoản phụ để đi chửi bậy khắp nơi...

Châu Đăng Khoa livestream vạch trần lời nói dối của Sofia, trợ lý cũ tung file 36 slide hé lộ sự thật - ảnh 6
Trợ lý cũ của Sofia cũng lên tiếng tung file 36 slide 'bóc phốt' nữ ca sĩ
Trợ lý cũ của Sofia cũng lên tiếng tung file 36 slide 'bóc phốt' nữ ca sĩ

Đặc biệt, Sofia còn bị trợ lý cũ tố trước mặt giả vờ ngọt ngào, hiền lành nhưng sau lưng thì đi nói xấu người khác không chừa một ai. Người này còn kèm thêm rất nhiều ảnh chụp màn hình cho thấy Sofia đi nói xấu đồng nghiệp cũng như dùng nhiều lời lẽ tiêu cực với đàn anh cùng công ty là rapper Khói. 

Hiện tại, phía Sofia vẫn chưa lên tiếng về những tin tức tiêu cực này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục